sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

CLB Dortmund chốt quân sang Việt Nam: Marco Reus, Emre Can chính thức được điền tên

Thứ sáu, 18/11/2022 23:39 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, CLB Brussia Dortmund đã chính thức chốt danh sách các cầu thủ sẽ lên đường sang Việt Nam để thi đấu trận giao hữu giữa 2 đội sắp tới.

Tối 18/11 (giờ Việt Nam), CLB Borussia Dortmund đã công bố bản danh sách các cầu thủ lên đường sang châu Á tham dự tour giao hữu, trong đó có trận đấu gặp ĐT Việt Nam. 

Đúng như tuyên bố trước đó, đội bóng của Đức sẽ mang sang Việt Nam đội hình 1 với những ngôi sao hàng đầu như Marco Reus, Emre Can hay Donyell Males...

clb borussia dortmund
CLB Dortmund sẽ mang sang Việt Nam danh sách với nhiều hảo thủ

Đây là một thông tin cực vui đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi họ sắp được chứng kiến những cầu thủ đẳng cấp thế giới bằng da bằng thịt. 

Điều này càng trở nên đặc biệt hơn khi đã từ rất lâu người hâm mộ nước nhà không được chứng kiến trận cầu đỉnh cao của ĐTQG Việt Nam với các đội bóng tên tuổi trong làng túc cầu thế giới. 

Nổi bật trong bản danh sách của CLB Dortmund là Marco Reus. Trước thềm World Cup 2022, Reus đã không may dính chấn thương. Đây chắc hẳn là lý do anh không được HLV Hansi Flick điền tên vào danh sách chính thức của ĐT Đức tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. 

Chính vì vậy, người hâm mộ bóng đá Việt Nam nhiều khả năng sẽ được chứng kiến tiền vệ 33 tuổi này thi đấu trên sân Mỹ Đình.

dt viet nam
ĐT Việt Nam sắp được đối đầu với các ngôi sao hàng đầu của CLB Dortmund

Trong khi đó, mới đây HLV Park Hang Seo cũng đã công bố danh sách ĐT Việt Nam tham dự trận giao hữu với CLB Dortmund, đồng thời chuẩn bị cho AFF Cup 2022 diễn ra vào tháng 12 tới. Đáng chú ý, Quang Hải sẽ không thể góp mặt trong màn so tài với đội bóng nước Đức do bận tập luyện tại Thổ Nhĩ Kỳ. 

Theo lịch, trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Dortmund sẽ diễn ra vào ngày 30/11 trên SVĐ Mỹ Đình. Trước đó, đại diện của nước Đức sẽ có 2 trận giao hữu gặp Lion City (Singapore) vào ngày 24/11 và Johor Darul Ta’zim II (Malaysia) vào ngày 28/11.

Danh sách cầu thủ Dortmund lên đường sang Việt Nam thi đấu giao hữu

6 Salih Özcan

11 Marco Reus        

14 Nico Schulz      

15 Mats Hummels

21 Donyell Malen

23 Emre Can

30 Felix Passlack

33 Alexander Meyer

35 Marcel Lotka      

34 Jayden Braaf

37 Lion Semic

39 Prince Aning

40 Julian Rijkhoff

41 Nnamdi Collins

42 Göktan Gürpüz

44 Soumaila Coulibaly

45 Guille Bueno

46 Marco Pasalic

47 Antonios Papadoupolus

48 Samuel Bamba

49 Justin Njinmah

54 Can Özkan

55 Falko Michel

56 Ole Pohlmann

57 Moritz Broschinski

(VIDEO: Bàn thắng của Văn Quyết vào lưới CLB Man City)
Theo dõi Sports442 trên