sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Ronaldo tuyên bố cứng: "ĐT Bồ Đào Nha vô địch World Cup 2022, tôi sẽ giải nghệ"

Thứ sáu, 18/11/2022 14:13 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, Ronaldo đã gây chấn động làng túc cầu thế giới khi xác nhận sẽ giải nghệ nếu cùng ĐT Bồ Đào Nha vô địch World Cup 2022.

Trong phần 2 cuộc phỏng vấn với nhà báo Piers Morgan, siêu sao Cristiano Ronaldo khẳng định: “Vâng, tôi sẽ giải nghệ. Chắc chắn 100%.Tôi đánh giá cao tình yêu mà người hâm mộ dành cho tôi ngay cả khi tôi không thi đấu, và cả khi họ chỉ trích tôi, điều đó sẽ luôn ở trong trái tim tôi. Họ sẽ luôn ở trong trái tim tôi”.

"Nếu Bồ Đào Nha gặp Argentina trong trận chung kết World Cup, Messi ghi 2 bàn và tôi ghi 3 bàn, tôi sẽ giải nghệ", Ronaldo giả định. 

cristiano ronaldo
Cristiano Ronaldo tuyên bố sẽ giải nghệ nếu cùng ĐT Bồ Đào Nha lên ngôi vô địch World Cup năm nay

Trước đó, Ronaldo cũng gây chấn động với những phát ngôn chỉ trích CLB Manchester United. Cũng trong phần 2 cuộc phỏng vấn "bom tấn" nói trên, CR7 cũng thẳng thắn giải thích lý do cho sự bất đồng của mình với các ông chủ của Old Trafford, đặc biệt là sự không tôn trọng đối với HLV Erik Ten Hag.

Theo đó, siêu sao người Bồ Đào Nha cho rằng nhà cầm quân của MU đã cố tình khiêu khích mình cũng như không hề đáp lại sự tôn trọng mà anh xứng đáng có. 

"Huấn luyện viên đã không tôn trọng tôi. Vì vậy, đây là lý do tại sao mối quan hệ tệ đi. Ông ấy liên tục nói trên báo chí rằng tôn trọng tôi, thích tôi blah, blah, blah nhưng điều đó chỉ dành cho báo chí. 100% là như vậy. Nếu bạn không tôn trọng tôi, tôi sẽ không bao giờ tôn trọng bạn", CR7 khẳng định. 

Thậm chí, Ronaldo còn xác nhận mình "bị phản bội bởi những người mình từng đặt niềm tin". Theo đó, anh cho rằng ban lãnh đạo CLB MU đã cố gắng tìm cách "tống khứ" anh đi từ mùa hè qua. 

ronaldo
Ronaldo có thể sẽ chia tay MU trong tương lai gần

"Tôi sẽ không trở lại Manchester United, thật khó khăn để nói như vậy. Nhưng hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Như tôi đã nói trước đây, người hâm mộ của tôi sẽ luôn ở bên tôi và trong trái tim tôi", Guardian dẫn lời Ronaldo.

Trở lại với ĐT Bồ Đào Nha, Ronaldo vẫn là niềm hy vọng số 1 của Selecao châu Âu tại World Cup 2022. Đây sẽ là lần thứ 5 cũng như lần cuối cùng CR7 tham dự giải đấu lớn nhất hành tinh. 

(VIDEO: Mãn nhãn với kỹ năng "làm xiếc" của Ronaldo ở tuổi 35)
Theo dõi Sports442 trên