sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Ronaldo tiết lộ sốc: "Tôi bị đâm sau lưng tại Man Utd"

Thứ hai, 14/11/2022 07:21 (GMT+7)

Trong buổi phỏng vấn mới đây nhất, Ronaldo đã bất ngờ chia sẻ rằng anh không nhận được sự tôn trọng từ phía ban lãnh đạo và đồng đội tại MU.

Trả lời phỏng vấn nhà báo Piers Morgan trên Talk TV, Cristiano Ronaldo nói: "Man Utd đã phản bội tôi, tôi bị biến thành cừu đen trong đội. Tôi không tôn trọng Erik Ten Hag bởi vì ông ta không tôn trọng tôi.

Người ta đồn Man Utd muốn đẩy tôi đi là đúng. Không chỉ HLV, mà hai hoặc ba người khác ở CLB đang cố làm điều đó. Tôi cảm thấy rằng họ không muốn tôi chơi cho Man Utd, không chỉ năm nay mà ngay từ mùa giải trước. Tôi cảm thấy bị phản bội".

Ngoài ra, ở buổi phỏng vấn này, Cristiano Ronaldo đã đáp trả những chỉ trích hướng về phía mình trong nhiều tháng qua. Ronaldo nói rằng anh cảm thấy bị “phản bội” vì cách đối xử của Man United, bị biến thành một con “cừu đen” chịu tội lỗi cho mọi vấn đề ở MU và bị ép phải ra đi.

Ronaldo bi Mu phan boi
Ronaldo bất mãn vì bị Man Utd đối xử tệ bạc

Ronaldo đã làm việc với 3 HLV khác nhau chỉ trong vòng hơn 1 năm ở Man United. Ronaldo chỉ tôn trọng Ole Gunnar Solskjaer, người đồng đội cũ bị sa thải chỉ vài tuần sau khi Ronaldo trở lại MU. Với 2 người còn lại là Ralf Rangnick và Erik ten Hag, Ronaldo không có nhiều điều tốt đẹp để nói.

Bên cạnh đó, nói về Wayne Rooney, người mới đây đã thẳng thắn chỉ trích Ronaldo trên sóng truyền hình: "Tôi không hiểu tại sao anh ta lại nhắm vào tôi nhiều đến vậy. Phải chăng là vì tôi đang thi đấu đỉnh cao còn anh ta đã giải nghệ? Nhưng sự thật là tôi phong độ hơn anh ta cơ mà".

Theo nhà báo James Ducker của tờ Telegraph, MU sẽ tạm thời chưa có bình luận hay phản ứng gì liên quan tới cuộc phỏng vấn của Ronaldo. Họ lúc này đang muốn giữ không khí ăn mừng vui vẻ sau trận thắng Fulham, cũng như lo việc đàm phán hợp đồng mới với người hùng Alejandro Garnacho, chứ không để Ronaldo có cơ hội chiếm sóng và làm tiêu cực hóa tâm trạng tập thể.

Ronaldo bi Mu phan boi
Rất có thể ngày Ronaldo rời sân Old Trafford không còn xa

Kết thúc buổi phỏng vấn, Ronaldo cũng cho biết bản thân tự nhận thấy mình là một người may mắn với gia đình hạnh phúc cùng khối tài sản khổng lồ, khiến cho anh trở thành một trong những vận động viên thể thao nổi tiếng nhất lịch sử.

Tuy vậy, sự may mắn đó dường như không đi theo siêu sao 37 tuổi đến với Quỷ Đỏ. "Tôi yêu Manchester United, tôi yêu tất cả người hâm mộ, nhưng họ còn cần phải thay đổi nhiều thứ" - lời kết buồn của Cristiano Ronaldo.

Theo dõi Sports442 trên