sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HAGL đón chào sự trở lại của gần 20 cầu thủ, quyết làm lại ở V-League mùa sau

Thứ sáu, 18/11/2022 21:49 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Toàn bộ cầu thủ HAGL đang thi đấu theo dạng cho mượn ở các CLB sẽ trở về đội bóng phố núi khác ngay khi mùa giải 2022 khép lại.

Khi V-League 2022 đi đến giai đoạn kết thúc cũng là lúc Bầu Đức phải đau đầu về bài toán nhân sự ở HAGL. Bởi hậu mùa giải này, đội bóng phố núi có thể phải nói lời chia tay với hàng loạt cầu thủ "con cưng" do hợp đồng giữa hai bên đã hết hạn. Không loại trừ việc tất cả những Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh,... đều lựa chọn "dứt áo ra đi". 

Tuy nhiên HAGL sẽ sớm đón chào sự trở về của toàn bộ các cầu thủ theo dạng cho mượn từ các CLB khác ngay khi vòng 26 khép lại, trong đó bao gồm 9 gương mặt trong màu áo CLB CAND và 6 gương mặt trong màu áo CLB Hải Phòng.

HAGL
HAGL cho CAND mượn đến 9 cầu thủ ở mùa giải vừa qua

CLB Công An Nhân Dân vừa giành suất lên chơi V-League sau khi vô địch giải hạng Nhất, còn Hải Phòng thì cũng có một mùa giải quá thành công khi trở thành Á quân giải VĐQG, nên hầu hết những cầu thủ HAGL được Bầu Đức gọi về lần này đều đang có phong độ cực kỳ ổn định. 

Tuy nhiên khi tất cả đã tập trung lại, HLV Kiatisak vẫn sẽ cân nhắc để chọn ra các cầu thủ phù hợp nhất với lối chơi của đội bóng phố núi, sau đó hoàn thiện bộ khung đội hình chuẩn bị cho mùa giải 2023. Những cầu thủ thiếu khát khao cống hiến, hay những cá nhân sa sút phong độ, muốn ra đi đều sẽ được CLB "tạo điều kiện" tìm bến đỗ mới. 

HAGL
Đội hình HAGL được nhận định sẽ có nhiều thay đổi ở mùa giải sau

Động thái trên của HAGL báo hiệu một cuộc thay máu đội hình sẽ diễn ra cực căng thẳng trong thời gian tới và không một cầu thủ nào là ngoại lệ nếu không thi đấu hết khả năng.

Mùa giải này, Hoàng Anh Gia Lai với lứa Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn khả năng cao chỉ cán mốc ở vị trí thứ 5 mặc dù được kỳ vọng rất nhiều và từng được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Giới mộ điệu nhận định chính phong độ lên xuống thất thường của những cầu thủ trụ cột ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc chạy đua thành tích của HAGL. 

VIDEO: Văn Toàn "xâu kim" Hải Quế ở V-League 
Theo dõi Sports442 trên