sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Bà chị ồn ào của Ronaldo lại khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi đăng đàn "dằn mặt" Erik Ten Hag

Thứ tư, 19/10/2022 15:05 (GMT+7)

Chị gái của Ronaldo mới đây lại tiếp tục gây chú ý khi đăng tải lên trang cá nhân sự thất vọng cùng cực với những quyết định của HLV Erik Ten Hag.

Trên trang cá nhân, chị gái Elma Aveiro không ngần ngại đăng bức ảnh Ronaldo bị Ten Hag thay ra ở trận đấu với Newcastle kèm lời bình luận "Quá muộn rồi". Đây được coi là động thái nhằm ám chỉ HLV Erik ten Hag mắc sai lầm.

Elma Aveiro sử dụng biểu tượng buồn nôn khi dẫn lại giải thích của HLV Erik ten Hag về việc sớm rút Cristiano Ronaldo khỏi sân ở trận hòa Newcastle cuối tuần qua.

Chi gai Ronaldo
Chị gái Ronaldo bức xúc vì em trai bị đối xử tệ bạc tại MU

Đây không phải lần đầu Elma lên tiếng khi em trai Ronaldo bị đối xử không tốt. Trước đó, Elma từng chỉ trích CĐV Bồ Đào Nha "vô ơn" khi CR7 bị đổ lỗi trong thất bại của tuyển Bồ Đào Nha trước Tây Ban Nha tại UEFA Nations League.

Ronaldo lần thứ hai đá chính tại Ngoại hạng Anh khi Man Utd tiếp Newcastle ở vòng 11 ngày 16/10. Khi rời sân nhường chỗ cho Marcus Rashford phút 72, siêu sao Bồ Đào Nha lẩm bẩm và tỏ thái độ không hài lòng. Anh sau đó ngồi xuống ghế dự bị, liên tục lắc đầu, súc miệng rồi nhổ xuống dưới chân.

Mùa giải năm nay chứng kiến một Cristiano Ronaldo không còn được trọng dụng trong đội hình của MU. Nguyên nhân là bởi Erik ten Hag đã xuất hiện ở kỳ chuyển nhượng Hè và buộc đổi chủ sân Old Trafford phải thay đổi lối chơi để thích nghi với chiến thuật mà vị thuyền trưởng người Hà Lan đề ra.

Siêu sao 37 tuổi dường như không quá hợp với lối đá cần tốc độ và sự bền bỉ này, đó là lý do tại sao anh đa phần xuất phát trên băng ghế dự bị của MU ở mùa giải năm nay. Nhưng "cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng", Ronaldo lại một lần nữa có nguy cơ trở thành "cái gai" trong mắt Ten Hag dù cho anh không hề làm gì quá đáng.

Ronaldo du bi
Ronaldo liên tục phải ngồi dự bị tại Man Utd

Trên thực tế, Ronaldo luôn được Erik ten Hag tin dùng trong những trận đấu gần đây của MU. Đó là một tín hiệu tích cực, dù vậy cũng phải thừa nhận một điều rằng siêu sao người Bồ nên có những màn thể hiện tốt hơn để có thể đáp lại sự kỳ vọng mà ban huấn luyện dành cho mình.

Ronaldo mới có 2 bàn cho MU trên mọi đấu trường trong mùa giải này. Đây là khởi đầu tệ bậc nhất sự nghiệp của siêu sao sinh năm 1985. Daily Mail cho biết Ronaldo vẫn tìm đường rời MU vào tháng 1 khi không hài lòng với việc chơi bóng tại Europa League.

Theo dõi Sports442 trên