sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Ronaldo liên tục bất mãn vì gần như là "người thừa" ở MU, Ten Hag lên tiếng theo kiểu "vừa đấm vừa xoa"

Thứ tư, 19/10/2022 12:02 (GMT+7)

Trước thềm trận đấu với Tottenham, HLV Erik Ten Hag đã có những phát biểu rất đáng chú ý. Trong đó, cái tên nổi bật được quan tâm chính là Ronaldo.

Chia sẻ trước trận gặp Tottenham, HLV Erik ten Hag tin rằng thái độ của Ronaldo khi bị thay ra là hoàn toàn dễ hiểu: "Chẳng ai hạnh phúc khi bị thay ra ngoài sân, nhất là Cristiano Ronaldo. Tôi có thể hiểu những cảm xúc của Ronaldo mà giới truyền thông đang nhắc tới. Tôi không nghĩ đây là phản ứng thái quá".

Rõ ràng với những phát biểu trên của HLV người Hà Lan thì có thể thấy rằng ông gần như chẳng có giải pháp gì để xoa dịu tình hình. Nói một cách khác, vị chiến lược gia này chỉ lên tiếng cho có chứ không hề đả động một chút nào đến việc sẽ sử dụng Ronaldo ra sao trong những trận đấu tiếp theo.

Ronaldo ngao ngan
Ronaldo liên tục ngao ngán khi chỉ đóng vai trò dự bị tại Man Utd

Ở trận đấu gần nhất của Man Utd, khi bị thay ra ở phút 72, siêu sao người Bồ Đào Nha tỏ thái độ không hài lòng. Sau khi bắt tay với HLV trưởng, chủ nhân của 5 QBVC chỉ biết lắc đầu ngao ngán, lẩm bẩm và thể hiện rõ sự bất mãn. Mùa này, Ronaldo đã có 2 trận đá chính, bị thay ra một lần và ghi được 1 bàn.

Kể từ khi nhậm chức, Erik ten Hag luôn tỏ rõ thái độ bảo vệ siêu sao người Bồ Đào Nha trước làn sóng chỉ trích tới từ giới truyền thông. Mùa hè vừa qua, chiến lược gia người Hà Lan khẳng định Ronaldo sẽ là một phần của đội bóng sau khi tờ The Times đăng tin CR7 mong muốn ra đi tìm kiếm đội bóng mới.

"Chúng tôi đã phải đối mặt với các vấn đề khó khăn ngay từ đầu. Ronaldo không có mặt, Martial không có mặt trên sân và không chơi một trận đấu trọn vẹn cho đến bây giờ. Tôi chắc chắn, khi điều đó tốt hơn, với hai số 9 hiện diện và phù hợp với một hình thức chiến đấu tốt, kết quả của đội sẽ được cải thiện", HLV Ten Hag tự tin về việc hàng công của ông sẽ chơi tốt hơn ở trận gặp Tottenham sắp tới.

"Anthony Martial không sẵn sàng. Với Christian Eriksen, chúng tôi phải chờ đợi. Cậu ấy chỉ mới xuất hiện trên sân tập. Chúng tôi phải xem cách Eriksen hồi phục và sau đó chúng tôi sẽ đưa ra quyết định cuối cùng.

Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka, Axel Tuanzebe, Brandon Williams và Donny van de Beek tiếp tục ngồi ngoài do chấn thương. Tuy nhiên, Martin Dubravka và Scott McTominay đều đã trở lại. Marcus Rashford cũng đang ở trạng thái tốt nhất", HLV Ten Hag cho biết thêm.

Theo dõi Sports442 trên