sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Không thắng được giải gì, "Chủ tịch" Mbappe còn bị CĐV la ó chế giễu khi đến gala QBV

Thứ ba, 18/10/2022 09:03 (GMT+7)

Dù không phải là nhân vật chính của gala QBV 2022 nhưng Kylian Mbappe vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ nhưng theo nghĩa không vui vẻ gì.

Gala trao giải QBV 2022 đã diễn ra tại Nhà hát Chatelet, thành phố Paris rạng sáng ngày 18/10 (theo giờ Việt Nam) với không nhiều bất ngờ. Người chiến thắng ở hạng mục được chờ đợi nhất là QBV nam không ai khác chính là Karim Benzema. Một giải thưởng cũng rất được quan tâm là Socrates Maiden cũng đã được trao cho Sadio Mane.

Một cái tên cũng thu hút được sự chú ý rất lớn của truyền thông và người hâm mộ là Kylian Mbappe cũng có mặt tại buổi lễ vinh danh cao quý này.

Mặc bộ vest đen và được che ô, Mbappe cùng bố tiến về phía tòa nhà ở Paris. Khi nhận ra tiền đạo 22 tuổi, nhiều CĐV có mặt xung quanh đã la ó.

Mbappe gala QBV
Mbappe tham dự gala trao giải QBV cùng với bố

Fanpage của France Football đăng đoạn video ghi lại cảnh Kylian Mbappe được vệ sĩ hộ tống tiến vào thảm đỏ. Khi tiền đạo người Pháp xuất hiện cũng là lúc những tiếng la ó vang lên từ phía đám đông khán giả đang đội mưa ở xung quanh. Trước phản ứng tiêu cực từ CĐV, Mbappe chỉ đáp lại bằng một cú nhún vai và một nụ cười.

Theo báo Anh Sunsport, người hâm mộ ở Paris đang phẫn nộ trước những thông tin tiêu cực về Mbappe gần đây, nhất là nguy cơ đổ vỡ mối quan hệ với ban lãnh đạo và ý định rời PSG vào tháng 1/2023 dù ký hợp đồng mới được vài tháng. Mặc dù vậy, ở phát biểu mới nhất thì Mbappe đã phủ nhận thông tin trên.

Ở gala năm nay, Mbappe đến dự nhưng không có giải thưởng. Anh kết thúc ở vị trí thứ 6 trong cuộc đua giành Quả bóng vàng, xếp sau Benzema (người thắng giải), Sadio Mane, Kevin De Bruyne, Robert Lewandowski và Mohamed Salah. Đây cũng không phải là thành tích tốt nhất của Mbappe. 

Ở hạng mục giải tiền đạo ghi bàn tốt nhất mùa 2021/22, Mbappe ghi đến 49 bàn nhưng vẫn chịu thua trước Lewandowski, người sở hữu 57 bàn sau 56 lần ra sân ở cấp CLB lẫn tuyển quốc gia.

Thành tích tốt nhất của Mbappe tại Quả Bóng Vàng là vị trí thứ tư trong cuộc bầu chọn năm 2018, sau khi giành World Cup với tuyển Pháp. Anh xếp thứ bảy năm 2017, thứ sáu năm 2019 và thứ chín năm 2021.

Theo dõi Sports442 trên