sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Trực tiếp Man Utd vs Tottenham, 02h15 hôm nay 20/10: Old Trafford liệu có là điểm tựa vững chãi?

Thứ năm, 20/10/2022 02:02 (GMT+7)

Trực tiếp Liverpool vs Man City: Trận 'siêu kinh điển' của bóng đá Anh ở thời điểm hiện tại hứa hẹn sẽ tạo ra kịch tính đến tột cùng cho người hâm mộ.

Link xem trực tiếp trận MU vs Tottenham

LINK MU VS TOTTENHAM 1

LINK MU VS TOTTENHAM 2 

LINK MU VS TOTTENHAM 3

NHẬN ĐỊNH CHUNG MU VS Tottenham

Man Utd và Tottenham chỉ cách nhau 2 bậc trên bảng xếp hạng. Đội chủ nhà đang đứng thứ 5, trong khi đối thủ của họ chỉ xếp sau 2 đội đầu bảng. Tuy nhiên, chênh lệch giữa 2 đội bóng tính đến trước vòng 12 tạm thời là 7 điểm.

Trên lý thuyết, MU đang có phong độ ổn định với mạch 4 trận bất bại tại mọi đấu trường tham dự. Nhưng nếu chỉ nhìn vào màn trình diễn ở 2 lượt trận mới đây, NHM dễ dàng thấy được Quỷ đỏ đang có dấu hiệu bất ổn trên hàng công.

Man Utd vs Tottenham
Man Utd và Tottenham hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem một trận cầu mãn nhãn

Trong khi đó, Tottenham vẫn cho thấy sự ‘lỳ lợm’ dưới thời HLV Antonio Conte bằng việc đánh bại Everton với tỷ số 2-0. Harry Kane một lần nữa trở thành cầu thủ tạo ra sự khác biệt bằng bàn thắng giúp Spurs khai thông thế bế tắc.

Tottenham mùa này mới chỉ thua 1 trận tại giải Ngoại hạng Anh (1-3 trước Arsenal) và giành tới 23/30 điểm tối đa. Thành tích ấn tượng ấy giúp Spurs sở hữu vị trí tương đối chắc chắn trong Top 3. Mùa giải trước, Tottenham đã chơi rất hay ở Old Trafford, nhưng sau đó lại thua 2-3 bởi cú hat-trick của Ronaldo. Mùa này, đoàn quân của Conte đủ sức phục hận Quỷ đỏ bởi phong độ đang rất ổn định từ đầu mùa.

Trong 6 lần đụng độ gần nhất tại Premier League, lợi thế đang nghiêng hẳn về Manchester United với 4 thắng lợi, 1 trận hòa và duy nhất 1 thất bại. Đáng chú ý, đội chủ sân Old Trafford đang trải qua chuỗi 3 trận thắng liên tiếp trước đại diện đến từ thành London.

Man Utd có lợi thế về thành tích đối đầu trước Spurs, và đồng thời họ cũng đang trải qua chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, Tottenham cũng đang có phong độ rất cao khi đã giành chiến thắng trong 3 trận gần nhất. Đồng thời, họ cũng đã 'kéo sập' Old Trafford 2 lần trong 4 chuyến hành quân gần nhất đến Nhà hát cũng những giấc mơ. 

Chứng kiến Man Utd gặp khó trước Newcastle United, rõ ràng là Tottenham hoàn toàn có khả năng làm tổn thương Quỷ đỏ.

Dự đoán tỷ số: MU 2-3 Tottenham

Đội hình dự kiến MU vs Tottenham

  • Manchester United: De Gea; Dalot, Varane, Martinez, Malacia; Casemiro, McTominay; Antony, Fernandes, Sancho; Rashford
  • Tottenham Hotspur: Lloris; Romero, Dier, Davies; Doherty, Hojbjerg, Bissouma, Bentancur, Perisic; Son, Kane

Tình hình lực lượng

  • Man United: Wan-Bissaka, Van de Beek, Maguire chấn thương. Eriksen, Martial để ngỏ khả năng ra sân
  • Tottenham: Emerron nhận án treo giò. Richarlison, Tanganga chấn thương. Kulusevski để ngỏ khả năng ra sân
Theo dõi Sports442 trên