sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Giữa tâm bão chỉ trích đòi từ chức, Madam Pang vẫn có hành động không thể đẹp hơn

Thứ tư, 22/06/2022 09:28 (GMT+7)

Nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan, Madam Pang dù đang phải nhận khá nhiều chỉ trích từ truyền thông nhưng bà vẫn để lại một hành động rất đẹp trong mắt người hâm mộ.

Mới đây, truyền thông Thái Lan đã bất ngờ lên tiếng chỉ trích nữ trưởng đoàn bóng đá nước này bà Nualphan Lamsam. Theo đó, họ cho rằng Madam Pang ít am hiểu về bóng đá mà chỉ biết dùng tiền nên thời gian gần đây bóng đá nước này không gặt hái được thành công gì cả.

Mặc dù vậy, Madam Pang vẫn gác lại chuyện đó qua một bên và làm nhiều hành động rất đẹp, trong đó có việc sẽ chữa trị chấn thương cho các tuyển thủ quốc gia không may gặp phải những sự cố không mong muốn khi thi đấu.

dfgdfhdfhdg

Cụ thể theo Saostar, Madam Pang đã xác nhận sẽ chăm sóc đầy đủ cho Wisarut Imura sau khi bị chấn thương từ đội tuyển quốc gia. Bà Pang  đưa ra thông điệp “Đừng bao giờ rời xa nhau” để thể hiện sự gần gũi của mình với tuyển thủ này.

Theo đó, Madam Pang sẵn sàng giúp đỡ và lo toàn bộ các chi phí cho Wisarut Imura, tiền vệ của True Bangkok cho đến khi bình phục hoàn toàn chấn thương. Cầu thủ này dính chấn thương nặng trong lúc hội quân cùng “voi chiến” trước khi diễn ra vòng loại Asian Cup 2023.

Theo truyền thông Thái Lan, cầu thủ 24 tuổi Wisarut Imura gặp chấn thương ở một trận đấu giao hữu với Bahrain. Tình hình nghiêm là Wisarut Imura phải phẫu thuật dây chằng chéo trước và thoát vị đĩa đệm. Dự kiến, Wisarut Imura phải nghỉ dài hạn từ 7-9 tháng.

Trước chấn thương của Wisarut Imura, Madame Pang đã gọi điện xin lỗi và động viên bên phía cầu thủ Wisarut Imura. Madam Pang cảm ơn câu lạc bộ True Bangkok đã thông cảm về sự việc này.

fgfdgdfghdfg

“Với tư cách là người quản lý đội, đó là điều mà Pang phải chịu trách nhiệm. Pang cũng hiểu được những cảm xúc và tác động xảy ra đối với đội. Cảm ơn câu lạc bộ True Bangkok đã thông cảm. Bởi vì tôi tin rằng, đó là một chuyện mà không ai muốn xảy ra”, Madam Pang nói.

Theo Madam Pang chia sẻ, bà sẵn sàng lo toàn bộ đến cho đến khi Wisarut Imura bình phục. Nữ tỷ phú mong muốn người hâm mộ cổ vũ cho tiền vệ này.

Theo dõi Sports442 trên