sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Chủ tịch FIFA cùng LĐBĐ các nước viết tâm thư chia buồn tới gia đình ông Lê Hùng Dũng

Thứ ba, 21/06/2022 16:32 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Thông tin cố chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng qua đời đã không khỏi khiến người hâm mộ bàng hoàng. Đồng loạt cơ quan bóng đá khắp nơi đều gửi đến gia đình ông những lời chia buồn sâu sắc

Sau khi ông Lê Hùng Dũng qua đời không lâu, chủ tịch FIFA - ông Gianni Infantino đã viết thư gửi lời chia buồn tới gia đình vị cố chủ tịch: "Ông Lê Hùng Dũng đã giữ chức chủ tịch LĐBĐVN từ năm 2009 đến 2018. Trong suốt thời gian này, ông đã để lại những dấu ấn lịch sử đối với bóng đá nước nhà và khu vực. Những dấu ấn ấy sẽ luôn được nhớ đến là một thành viên quan trọng của bóng đá Việt Nam”.

1544589999DMHL8211
Sự ra đi của ông Lê Hùng Dũng khiến nhiều người ko khỏi tiếc thương

LĐBĐ Hàn Quốc cũng gửi thư chia buồn gửi tới gia đình nguyên Chủ tịch Lê Hùng Dũng thông qua LĐBĐVN.

“Chúng tôi vô cùng thương tiếc khi biết tin nguyên Chủ tịch LĐBĐVN Lê Hùng Dũng qua đời. Sự cống hiến của ông Lê Hùng Dũng đối với bóng đá châu Á, đặc biệt là những đóng góp của ông đối với sự phát triển của bóng đá Việt Nam và mối quan hệ gắn bó với đại gia đình bóng đá châu Á thật trân trọng và đáng ghi nhận, nhớ đến”, Chủ tịch LĐBĐ Hàn Quốc Mong Gyu Chung chia sẻ trong thư.

Bên cạnh đó, trước sự ra đi của nguyên Chủ tịch Lê Hùng Dũng, LĐBĐ Trung Quốc và LĐBĐ Oman cũng gửi những bức thư bày tỏ sự chia buồn chân thành đến gia đình nguyên Chủ tịch và người hâm mộ bóng đá Việt Nam về sự mất mát này.

s3
Ông Lê Hùng Dũng là người có công lớn trong công cuộc mời CLB Arsenal đến giao hữu tại Việt Nam

Nguyên Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng sinh ngày 11/1/1954 tại nhà thờ Cù Lao Giềng thuộc xã Tấn Mỹ, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang. Ông đã có những đóng góp to lớn trong việc tạo nguồn tài chính ổn định cho hoạt động của VFF, các đội tuyển quốc gia và các giải quốc gia. Đặc biệt, ông góp phần đặt ra định hướng quan trọng về đào tạo và phát triển bóng đá trẻ, tạo tiền đề cho hai lần vô địch AFF Cup vào các năm 2008 và 2018.

Theo dõi Sports442 trên