sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

CLB Hoàng Anh Gia Lai chưa được dùng ngay tân binh người Hàn Quốc

Thứ ba, 21/06/2022 16:27 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Dù đã ký hợp đồng với cầu thủ người Hàn Quốc, CLB Hoàng Anh Gia Lai vẫn chưa được phép sử dụng tân binh ngay lập tức.

Sau khi chia tay Kim Dong Su, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã chiêu mộ thành công trung vệ ngoại mới thi đấu ở giai đoạn 2 V-League 2022.  Hai bên tạm thời sẽ gắn bó với nhau cho đến khi mùa giải V-League năm nay kết thúc.

kiatisak-khoe-tan-binh-cua-hagl-khien-fan-viet-vi1f-725x0
An Sae Hee là tân binh mới của CLB Hoàng Anh Gia Lai ở giai đoạn 2 của V-League 2022

An Sae Hee sinh năm 1991, sở hữu chiều cao 1m86. Trong quá khứ, tân binh của đội bóng phố Núi từng thi đấu ở nhiều CLB khác nhau, song chủ yếu ở hạng 2 và hạng 3 của Hàn Quốc. Đội bóng gần nhất mà trung vệ này đầu quân là Yangju Citizen – Đội bóng thuộc giải K.League 3.

Thời gian tới, Hoàng Anh Gia Lai sẽ tiếp tục chiêu mộ thêm ngoại binh nhằm củng cố sức mạnh để hướng tới giai đoạn còn lại của V-League cũng như trong tương lai. Theo đó, đội bóng phố Núi đặt nhiều tham vọng trong chặng đường sắp tới, trong đó phải kể đến mục tiêu phấn đấu đoạt được 2 chức vô địch V-League trước năm 2027. 

Tuy nhiên, ngay cả khi đã ký kết hợp đồng với tân binh người Hàn Quốc, Hoàng Anh Gia Lai vẫn không được phép sử dụng cầu thủ này ở thời điểm hiện tại. Theo đó, các ngoại binh mới sẽ chỉ được thi đấu cho đội bóng phố Núi từ ngày 5/8, thời điểm V.League 2022 bước vào vòng 11.  Lý do từ ngày 4/8, thị trường chuyển nhượng giữa mùa của bóng đá Việt Nam mới mở cửa. 

Chính vì vậy, trong giai đoạn từ vòng 5 đến vòng 10 của V.League 2022, Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai vẫn chỉ có được sự phục vụ của 2 ngoại binh là trung vệ Teixeira Mauricio và tiền đạo Washington Brandao. 

ahn-sae-hee-la-ai-tieu-su-trung-ve-han-quoc-cua-hagl_98404
Trung vệ Ahn Sae Hee chưa thể thi đấu cho CLB HAGL vào thời điểm hiện tại

Hiện tại, Hoàng Anh Gia Lai vẫn chưa có được trận thắng nào và mới chỉ có được 3 điểm sau 4 vòng của V-League 2022. Thầy trò HLV Kiatisak đang tạm xếp ở vị trí thứ 9 trên BXH. 

Vào ngày 2/7 tới, Hoàng Anh Gia Lai sẽ làm khách của CLB Bình Định tại vòng 5 V-League tới đây. CLB Bình Định hiện đứng thứ 5 trên BXH và đang rất quyết giành được 3 điểm ở trận đấu sắp tới, qua đó lọt vào Top 3 sau vòng đấu thứ 5.

Theo dõi Sports442 trên