sports442.com
Thứ bảy, 11/05/2024

HLV "đội bóng tin đồn" của Quang Hải: "Tôi chưa từng nghe và cũng không hề biết cậu ta là ai cả"

Thứ tư, 22/06/2022 08:36 (GMT+7)

HLV Nimes Olympique, Nicolas Usai thừa nhận ông không biết Nguyễn Quang Hải là ai, và chưa từng nghe đến thông tin CLB của ông sẽ chiêu mộ tiền vệ người Việt Nam.

Bến đỗ của Quang Hải những ngày qua vẫn là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm nhất đối với người hâm mộ Việt Nam. Mới đây, một đội bóng Pháp có hành động "ngầm xác nhận" đã chiêu mộ ngôi sao Việt Nam. Đó là CLB Metz.

Cụ thể, trên trang Twitter có tên Team Grenat (trang tin của hội CĐV Metz) đã bất ngờ đăng tải thông tin về việc sắp chiêu mộ thành công Quang Hải. Team Grenat cho rằng QBV Việt Nam 2018 sẽ là tân binh đầu tiên của Metz ở kỳ chuyển nhượng hè 2022.

hlv-nimes-nguyen-quang-hai-1199
HLV Nicolas Usai không biết Quang Hải là ai

Trước đó, Nimes Olympique từng được đồn đoán là bến đỗ mới của Quang Hải, tuy nhiên, theo Tiền Phong trích lời của HLV trưởng của đội bóng, ông Nicolas Usai cho biết: “Tôi không biết Nguyễn Quang Hải là ai và cũng chưa từng được đề cập đến cậu ấy.

Chúng tôi đang có kỳ chuyển nhượng khá tốt với các hợp đồng mới được hoàn thành nhanh chóng. Bây giờ, chúng tôi cần các tiền vệ thu hồi bóng hoặc box-to-box. Sẽ rất tuyệt vời nếu họ kịp xuất hiện trước khi toàn đội đến Mende tập huấn vào ngày 3/7 tới”.

Như vậy, gần như chắc chắn Nguyễn Quang Hải sẽ không gia nhập Nimes như một số tin đồn gần đây. Hiện tại, tương lai của tiền vệ 25 tuổi này vẫn là dấu hỏi lớn. Bởi lẽ CLB Metz cũng như chính từ phía Quang Hải cũng chưa lên tiếng khẳng định về điều này.

Chúng ta cần phải chờ thêm một thời gian nữa khi bản hợp đồng chính thức được công bố thì mới có thể chắc chắn về bến đỗ mới của cầu thủ quê Đông Anh. Tuy nhiên có thể chắc chắn rằng anh sẽ sang Pháp thi đấu cho một đội bóng ở Ligue 2.

dtvn-ind-04-0620
Thương vụ chuyển nhượng của Quang Hải đang nhận được rất nhiều sự quan tâm

Hiện tại, Quang Hải đang ở Việt Nam để hoàn tất một số thủ tục cuối cùng để có thể ra nước ngoài thi đấu. Anh cũng sẽ còn cần vượt qua một cuộc kiểm tra y tế nữa trước khi chính thức được trở thành thành viên của đội bóng mới.

Theo dõi Sports442 trên