sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Park Hang Seo chính thức trở về Hàn Quốc, mang quà "siêu to khổng lồ" về cho người mẹ 100 tuổi

Thứ ba, 21/06/2022 16:17 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo và vợ đã bay trở về Hàn Quốc vào tối 20/6 để tổ chức mừng thọ cho mẹ ở quê nhà tròn 100 tuổi, cùng với đó là món quà rất ý nghĩa của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc.

Sau khi cùng ĐT Việt Nam giành thắng lợi 2-0 trước Afghanistan ở trận giao hữu thuộc khuôn khổ FIFA Day hôm 1/6, HLV Park Hang Seo đang có quãng ngày nghỉ ngơi sau chuỗi ngày cống hiến tận tụy. Chiến lược gia 64 tuổi cùng bà xã đã có dịp đi nghỉ mát tại Việt Nam, đồng thời tham gia nhiều hoạt động bên lề.

cvbcvnbcvn
HLV Park Hang Seo mang món quà của Chủ tịch nước tặng người mẹ năm nay 100 tuổi

Sáng 21/6, nhiều phương tiện truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đăng tải thông tin HLV Park đã có mặt tại Hàn Quốc kèm theo bức ảnh ông nhận món quà từ Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc. Được biết, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã gặp trực tiếp HLV Park Hang Seo để gửi bức tranh mừng thọ kèm theo những lời chúc tốt đẹp nhất chuyển tới mẹ của HLV Park nhân dịp lễ đại thọ 100 tuổi.

Mẹ của HLV Park Hang Seo là bà Park Soon Jung, đang sống cùng người con trai thứ 3. Gia đình HLV Park có 5 anh chị em (4 trai, 1 gái, ông Park là con út). Sau khi tổ chức mừng thọ mẹ xong, HLV Park Hang Seo sẽ ở lại Hàn Quốc để giải quyết các việc cá nhân và sẽ trở lại Việt Nam vào tháng 7 tới.

Từ đầu năm tới nay, do bận công việc nên HLV Park Hang Seo không thể về quê thăm mẹ già. Nỗ lực của thầy Park được đền đáp khi cùng U23 Việt Nam bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games 31. Đó cũng là giải đấu cuối cùng của ông trên cương vị HLV trưởng của đội U23 quốc gia.

Chia sẻ với tờ Newsis, HLV Park Hang Seo cho biết: "AFF Cup 2022 sẽ tổ chức vào cuối năm. Tôi đã rất buồn vì không thể vào chung kết ở AFF Cup trước và lần này, mục tiêu của chúng tôi là lọt vào chơi ở trận đấu cuối cùng”.

hlv-park-hangseo-bi-bao-chi-han-quoc-phuc-kich-khi-ve-nuoc-nghi-duong-71bbe14b-1655777891
HLV Park Hang Seo trở về Hàn Quốc

Khi được hỏi về khả năng trở lại Hàn Quốc làm việc, HLV Park thừa nhận: “Có rất nhiều huấn luyện viên giỏi ở Hàn Quốc, tôi sẽ không có cơ hội (cười). Tôi không phải là người dẫn đầu ở lĩnh vực này, nhưng tôi có kinh nghiệm làm huấn luyện viên. Vì vậy, tôi sẵn sàng giúp đỡ trong vai trò cố vấn”.

HLV Park Hang Seo lúc này chỉ chịu trách nhiệm ở tuyển Việt Nam. Sau SEA Games 31 vừa qua, ông đã bàn giao lại công việc cho người đồng hương là Gong Oh Kyun. Ông Gong cũng đang ở Hàn Quốc học thêm bằng huấn luyện viên Pro.

Theo dõi Sports442 trên