sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Khuất Văn Khang tuyên bố: "U20 Việt Nam quyết đi sâu tại VCK U20 châu Á"

Thứ ba, 28/02/2023 07:25 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trước thềm tham dự VCK U20 châu Á, tiền vệ Khuất Văn Khang bày tỏ sự quyết tâm rằng U20 Việt Nam sẽ tiến sâu tại giải đấu.

Ở thời điểm hiện tại, VCK U20 châu Á 2023 đang rất cận kề. U20 Việt Nam vừa kết thúc chuyến tập huấn tại Tây Á và đã có mặt tại Uzbekistan. Toàn đội đang có được quyết tâm cao độ kết hợp việc tích cực tập luyện để hướng tới kết quả tốt nhất tại giải đấu châu lục.

Đáng chú ý, vì đang bận hội quân cùng U20 Việt Nam nên tiền vệ Khuất Văn Khang đã không thể có mặt tại lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2022. Những nỗ lực của cầu thủ sinh năm 2003 trong năm qua đã giúp anh vinh dự nhận được danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam năm 2022.

khuat vang khang
Khuất Văn Khang nhận được danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam 2022

Mới đây, Khuất Văn Khang bày tỏ niềm hạnh phúc với vinh dự nói trên, đồng thời chia sẻ về quá trình chuẩn bị của U20 Việt Nam: "Đây thực sự là món quà có ý nghĩa tinh thần với tôi. Trong năm 2023, có nhiều giải đấu ở các đội tuyển quốc gia cũng như CLB Viettel nên tôi sẽ nỗ lực, phấn đấu hơn nữa.

Về tình hình chuẩn bị của đội U20 cho giải U20 châu Á, toàn đội đang rất cố gắng. Nhiệt độ ở Fergana (Uzbekistan) có lúc xuống 0 độ C. Đội U20 Việt Nam đã có sự chuẩn bị về áo ấm, áo phao, tất, áo lót… để giữ ấm tốt nhất trước khi sang đây.

Chắc chắn, thời tiết này sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến chúng tôi, nhất là vấn đề thể lực. Tuy nhiên, các đội bóng khác cũng sẽ bị ảnh hưởng tương tự. Quan trọng là chúng tôi cố gắng vượt qua".

khuat van khang u20 viet nam
Khuất Văn Khang cùng các đồng đội tại U20 Việt Nam đang phải đối diện với khó khăn về mặt thời tiết tại nước chủ nhà Uzbekistan

"Đội tuyển U20 Việt Nam đã tập huấn 1 tháng vừa qua, trong đó có 1 tuần tập huấn ở Ả Rập Xê Út và 1 tuần tập huấn ở UAE.

Đội đã có quá trình chuẩn bị rất tốt, với 2 trận thi đấu tập huấn với U20 Ả Rập Xê Út và Dubai City FC. Đây là những trận giao hữu rất bổ ích, giúp chúng tôi làm quen chiến thuật, hoà nhập cùng nhau và hiểu ý nhau hơn.

Tất cả các trận đấu đều khó khăn với đội U20 Việt Nam khi các đối thủ thuộc nhóm mạnh nhất châu lục. Dù vậy, chúng tôi quyết tâm để giành kết quả tốt.

Đội tuyển U20 Việt Nam đã sẵn sàng bước vào giải đấu. Mục tiêu của chúng tôi là nỗ lực từng trận đấu 1 để giành chiến thắng và lọt càng sâu vào giải càng tốt", Khuất Văn Khang thể hiện sự quyết tâm.

Theo lịch thi đấu, U20 Việt Nam sẽ lần lượt đối đầu với Úc (ngày 1/3), Qatar (4/3) và Iran (7/3). 

(VIDEO: Màn trình diễn của U20 Việt Nam khiến New zealand toát mồ hôi tại U20 World Cup)
Theo dõi Sports442 trên