sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Nói lời này, HLV Erik ten Hag cho thấy đẳng cấp của mình

Thứ hai, 27/02/2023 15:52 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Erik ten Hag đã có những lời nhắc nhở các học trò của mình sau khi lên ngôi tại Carabao Cup và chỉ cho phép các cầu thủ vui mừng trong 24 giờ.

Man Utd vừa qua đã chấm dứt cơn khô hạn danh hiệu sau khi lên ngôi tại đấu trường Carabao Cup. Đã 6 năm rồi Quỷ Đỏ mới được đứng lên đỉnh vinh quang ở một giải đấu bất kỳ. Có rất nhiều điều để nói về trận đấu đó như đẳng cấp thế giới của Casemiro, sự xuất sắc của Marcus Rashford hay David De Gea đi vào lịch sử của đội chủ sân Old Trafford,...

hlv erik ten hag cho thay dang cap
HLV Erik ten Hag cho thấy đẳng cấp của mình

Thế nhưng có lẽ, các CĐV của Quỷ Đỏ cũng không thể không cảm ơn HLV Erik ten Hag khi ông đã tạo ra sự khác biệt kể từ ngày nắm quyền tại Man Utd. Niềm tin với vị chiến lược gia người Hà Lan vào lúc này đang là cực kỳ lớn và rất có thể đây chính là người mà đội chủ sân Old Trafford cần tìm để đưa đội bóng trở lại với ánh hào quang xưa.

Danh hiệu Carabao Cup vừa qua có ý nghĩa rất lớn với Man Utd. Không chỉ thúc đẩy tinh thần của các cầu thủ mà nó còn cho thấy, những gì HLV Erik ten Hag làm được ở quãng thời gian vừa qua đã mang lại thành quả. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Hà Lan muốn các cầu thủ nhanh chóng quên đi thắng lợi này để hướng tới trận đấu tiếp theo.

"Danh hiệu này sẽ tiếp thêm động lực và cảm hứng cho chúng tôi tiếp tục con đường phía trước. Các cầu thủ vui mừng trong 24 giờ nhưng không được phép thỏa mãn với điều đó bởi nó sẽ dẫn tới sự lười biếng. Nếu điều đó xảy ra, bạn sẽ không thể giành chiến thắng, không thể mang về thêm danh hiệu", HLV Erik ten Hag chia sẻ sau trận đấu.

thuyen truong nguoi ha lan chi cho phep cac cau thu an mung trong 24 gio
Thuyền trưởng người Hà Lan chỉ cho phép các cầu thủ ăn mừng trong 24 giờ

"Chúng tôi có thành tích thì phải ăn mừng nhưng sau thời điểm đó, công việc của chúng tôi sẽ phải tiếp tục. Trận đấu tiếp theo với West Ham ở đấu trường FA Cup rất quan trọng. Với chúng tôi, trận đấu nào cũng đều là trận đấu lớn. Phải ở trạng thái 100% thì bạn mới có thể giành chiến thắng được. Chúng tôi phải làm mọi thứ có thể.

Vinh quang chỉ đến nếu chúng tôi làm điều đúng đắn, nỗ lực hết sức và đoàn kết, mọi thứ khi đó đều khả thi. Dù vậy thì chúng tôi phải vượt qua từng đối thủ, từng trận đấu. Không thể nhìn xa về phía trước và mơ mộng vì điều đó sẽ gây ra sự mất tập trung. Man Utd phải cho thấy sự tập trung 100%".

Hiện tại, Man Utd vẫn còn đang chơi ở 3 đấu trường khác nhau là Ngoại hạng Anh, UEFA Europa League và FA Cup. Rõ ràng những lời phát biểu trên của HLV Erik ten Hag là cực kỳ đúng đắn bởi lịch thi đấu của Quỷ Đỏ sắp tới là cực kỳ dày đặc và họ phải cho thấy sự tập trung cao độ.

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên