sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Huyền thoại Neville: 'Ten Hag đã xuất sắc biến những kẻ chỉ thích phàn nàn thành nhà vô địch thực sự'

Thứ hai, 27/02/2023 14:50 (GMT+7)

Gary Neville cho rằng HLV Ten Hag đã biến Man United từ những gã chuyên phàn nàn thành một tập thể vô địch sau danh hiệu Carabao Cup vừa qua.

Sau 6 năm dài đằng đẵng mà không có danh hiệu nào, Man Utd đã dần chơi khởi sắc ở mùa giải năm nay và có được quả ngọt đầu tiên. Chiến thắng trước Newcastle tại chung kết Carabao Cup năm nay đã giúp đội chủ sân Old Trafford bổ sung thêm vào phòng truyền thống một chiếc cúp nhiều ý nghĩa.

Việc giải "cơn khát" danh hiệu sau nhiều năm chờ đợi đã khiến cho nhiều người yêu mến nửa đỏ thành Manchester vô cùng phấn khích. Những công thần của đội bóng đã được vinh danh vô cùng nồng nhiệt, trong đó HLV trưởng Erik ten Hag là người được nhắc đến nhiều nhất với khả năng giúp các học trò thi đấu nhiệt huyết trở lại sau chuỗi trận bết bát.

Man Utd vo dich
Man Utd giải cơn khát danh hiệu sau 6 năm dài chờ đợi

Cụ thể, chia sẻ sau trận đấu, cựu danh thủ Gary Neville đã dành không ít những lời ngợi khen cho HLV người Hà Lan. Cựu đội trưởng của MU chia sẻ: "Đây là câu chuyện về một người đàn ông đã biến một đội bóng từ những kẻ phàn nàn thành những nhà vô địch. Những gì Ten Hag làm được thật ấn tượng.

Các cầu thủ Man United bây giờ có tinh thần chiến đấu rất tốt. Họ có cơ hội để giành thêm danh hiệu. Ông ấy đưa ra những quyết định tốt trong các trận đấu. Những sự thay đổi người của ông ấy là đủ để đội bóng giữ thành quả. Đội bóng đã chơi ấn tượng trong vài tháng qua.

Vào cuối mùa giải trước, có một vài cầu thủ trong đội đã bị tôi và các cổ động viên Man United gọi là nỗi ô nhục. Thật tệ khi phải xem họ thi đấu. Đó là một tập thể bị chia rẽ.

Erik ten Hag vo dich Carabao
HLV Erik ten Hag xứng đáng là người hùng khi giúp MU thay đổi theo hướng tích cực

Nhưng sự thay đổi đã diễn ra. Ten Hag đã làm được một việc phi thường. Danh hiệu này có thể là chất xúc tác để truyền cảm giác tự tin vào đội hình. Tập thể này sẽ nguy hiểm với một chiếc huy chương ở trên cổ, bởi vì bạn có thể lạc quan về cách mà Ten Hag sẽ cải thiện đội bóng hơn nữa trong vòng 12 đến 18 tháng tới.

Man United vẫn chưa ở gần Arsenal hay Man City. Nhưng những gì mà họ làm được bây giờ là điều mà tôi không thể tưởng tượng nổi cách đây 6 tháng.

Các cổ động viên yêu đội bóng này. Bạn có thể nghe thấy những tiếng cổ vũ cho Ten Hag, họ yêu quý ông ấy. Khi ông ấy nâng cao danh hiệu, bạn có thể thấy rõ rằng các cổ động viên thấy ai mới là người quan trọng nhất".

VIDEO: Ronaldo suýt chấn thương vì fan cuồng

Theo dõi Sports442 trên