sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

U20 Việt Nam có những tín hiệu tích cực, tự tin tiếp tục tạo "địa chấn" trước trận đánh lớn

Thứ năm, 23/02/2023 21:28 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Sau chiến thắng gây sốc trước Ả Rập Xê Út, U20 Việt Nam đang có những sự chuẩn bị tích cực để hướng tới trận giao hữu tiếp theo với Dubai City.

U20 Việt Nam đang trải qua chuyến tập huấn tại châu Á nhằm chuẩn bị cho VCK U20 châu Á diễn ra vào tháng tới. Tại đây, đoàn quân của  HLV Hoàng Anh Tuấn có những trận giao hữu với các đối thủ chất lượng.

Ở trận giao hữu thứ nhất, U20 Việt Nam đã tạo nên "cơn địa chấn" khi đả bại U20 Ả Rập Xê Út - nhà ĐKVĐ châu Á. Sau chiến thắng này, toàn đội sẽ bước vào màn rèn quân thứ hai với đối thủ là Dubai FC.

u20 viet nam 1
U20 Việt Nam đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho VCK U20 châu Á sắp tới

Và trước trận đấu này, HLV Hoàng Anh Tuấn mới đây đã chia sẻ về những tín hiệu tích cực của U20 Việt Nam: "Những ngày này, mỗi sáng ban huấn luyện đều cho các cầu thủ lấy số đo cân nặng để theo dõi sức khỏe của các em. Bạn nào bất ngờ tăng hay sụt cân sẽ được bác sĩ và các thầy kiểm tra, đảm bảo mọi vị trí đều có sự ổn định cả về thể lực lẫn tinh thần.

Đến lúc này, mọi thứ đều ổn. Các cầu thủ chú tâm tập luyện. Tôi khá hài lòng khi các em vẫn cân bằng, không bị hưng phấn quá mức sau chiến thắng trước U20 Ả Rập Xê Út. Tất cả đều hiểu đó chỉ là trận giao hữu, tính chất rất khác những trận chính thức ở giải U20 châu Á 2023 sắp tới".

u20 viet nam
U20 Việt Nam có tâm lý "thắng không kiêu" hậu đả bại Ả Rập Xê Út

Ở trận đấu với Ả Rập Xê Út, U20 Việt Nam chưa có được lực lượng mạnh nhất do một số cầu thủ vẫn còn vướng lịch thi đấu tại V-League. Tuy nhiên vào lúc này, HLV Hoàng Anh Tuấn dường như đã có trong tay lực lượng mạnh nhất khi các cầu thủ này đã lên hội quân cùng đội.

Với việc có đủ quân số cùng tâm lý tự tin, U22 Việt Nam được kỳ vọng sẽ tiếp tục giành kết quả tốt trong trận giao hữu với Dubai City, xa hơn là vượt cạn thành công tại VCK U20 châu Á.

(VIDEO: HIGHLIGHTS U20 Việt Nam vs U20 Hàn Quốc: Các công thần chưa xuất trận)
Theo dõi Sports442 trên