sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Pep Guardiola không hài lòng bởi hành động này của các học trò

Thứ năm, 23/02/2023 10:17 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Sau khi tiếng còi khép lại trận đấu giữa Man City và RB Leipzig vang lên, HLV Pep Guardiola đã la mắng các cầu thủ ở trên sân.

Rạng sáng ngày 23/02 (giờ Việt Nam), Man City đã có chuyến hành quân tới sân Red Bull Arena để đối đầu với RB Leipzig trong khuôn khổ trận đấu lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League. Mặc dù là đội kiểm soát bóng tốt hơn ở trên sân và mở tỉ số trước nhưng sau đó, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã không thể giữ được sự chắc chắn cần thiết khi để đối phương gỡ hòa. Mặc dù bị "cầm chân" nhưng HLV Pep Guardiola vẫn hài lòng với kết quả này.

pep guariola khong hai long
Pep Guardiola tập hợp các cầu thủ ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên ở trận đấu với RB Leipzig

Dẫu vậy, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết, ông không hài lòng khi mà các cầu thủ của mình "gục đầu xuống" ngay khi tiếng còi khép lại trận đấu vang lên. Đó là lý do vì sao, Pep Guardiola đã tập hợp các cầu thủ của mình ngay trên sân. Ngoài ra, "thuyền trưởng" của Man City cũng đã nói với các cầu thủ rằng, ông hài lòng với màn trình diễn này.

"Họ đã gục đầu", Pep Guardiola nói

"Tôi đã nói 'tại sao bạn lại cúi đầu xuống, hãy ngẩng cao đầu, cách bạn chơi thực sự rất tốt.' Nếu mọi người không thích thì cũng không sao.

Trận đấu thực sự hay. Chúng tôi đã chơi theo cách mà chúng tôi nên chơi. Chúng ta còn một trận đấu ở Manchester nữa và cùng xem ai sẽ giành thắng."

Man City sẽ có màn tái đấu với RB Leipzig trong trận lượt về tại sân vận động Etihad vào rạng sáng ngày 15/03 (giờ Việt Nam) với cơ hội giành quyền vào vòng tứ kết UEFA Champions League năm thứ 6 liên tiếp.

man city thi dau nhat nhoa truoc rb leipzig
Man City thi đấu không thực sự tốt trước RB Leipzig

“Tôi có cảm giác trận đấu sẽ được quyết định ở trận lượt về", Pep Guardiola chia sẻ.

"RB Leipzig là một đội bóng tốt, họ đã đánh bại Real Madrid ở vòng bảng. Tôi rất tôn trọng họ. Thay vì nói chúng tôi tệ, tại sao không nói họ tốt? Tôi rất vui mừng với màn trình diễn này.

Chúng tôi có thể làm tốt hơn, chúng tôi có thể điều chỉnh điều gì đó. Họ là một đội thực sự tốt nhưng chúng tôi sẽ cố gắng tìm cách vượt qua. Đấu trường này rất khắt khe, tất cả các đội đều mạnh."

Trước khi tiếp đón RB Leipzig trên sân nhà Etihad, Man City sẽ đối mặt với lịch thi đấu dày đặc khi chạm trán với Bournemouth, Newcastle và Crystal Palace ở đấu trường Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, xen giữa là trận đấu với Bristol City thuộc khuôn khổ vòng 5 FA Cup.

VIDEO: Ronaldo suýt chấn thương vì fan cuồng

Theo dõi Sports442 trên