sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Huyền thoại Milan tin tưởng Napoli có thể hạ gục mọi đối thủ

Thứ ba, 21/02/2023 15:52 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Huyền thoại người Ý từng chơi cho AC Milan là Alessandro Costacurta cho rằng, Napoli hiện tại có thể hạ gục bất kỳ đối thủ nào và có quyền mơ về chức vô địch UEFA Champions League

Napoli ở mùa giải năm nay đang cho thấy sự ổn định cực kỳ lớn trong lối chơi. Đó cũng chính là là lý do vì sao đoàn quân của HLV Luciano Spalletti đã vượt qua vòng bảng UEFA Champions League khá dễ dàng với vị trí số 1.

alessandro costacurta cho rang napoli manh hon man city
Alessandro Costacurta đặt niềm tin rất lớn vào Napoli

Tại giải quốc nội, đội chủ sân Stadio Diego Armando Maradona lúc này đang chễm chệ ở ngôi vị đầu bảng khi có được trong tay tới 62 điểm sau 23 vòng đấu đã qua. Napoli cũng đang tạo ra khoảng cách lên tới 15 điểm so với đội bóng đang bám đuổi phía sau là Inter Milan. Đó là lý do vì sao các học trò của HLV Luciano Spalletti còn thể "toàn tâm toàn ý" dồn sức cho đấu trường châu Âu.

Mới đây, cựu hậu vệ của AC Milan là Alessandro Costacurta cho rằng Napoli đang là đội bóng có phong độ cao nhất ở châu Âu và nếu có thể duy trì được điều đó, thậm chí đoàn quân của HLV Luciano Spalletti còn có thể lên ngôi vô địch UEFA Champions League

"Lúc này, Napoli mạnh hơn Man City và tất cả các đội bóng khác. Các CLB tại Anh đang phải phân phối sức lực để đua tranh vô địch ở nhiều đấu trường khác nhau, trong đó quan trọng nhất là Premier League và Champions League. Đây chính là vấn đề của họ", Huyền thoại người Ý chia sẻ với Il Mattino.

khvicha kavaratskhelia va victor osimhen
Napoli đang sở hữu 'cặp đôi vàng'

"Napoli có thể đánh bại tất cả đối thủ vào lúc này. Tuy nhiên sau hai tháng nữa, tôi không dám chắc điều đó có thể diễn ra nữa hay không".

Tới đây, Napoli sẽ có màn đối đầu với Eintracht Frankfurt trong khuôn khổ vòng 1/8 UEFA Champions League. Đoàn quân của HLV Luciano Spalletti sẽ có chuyến hành quân tới đất Đức ở lượt đi này. Tuy nhiên, với phong độ "hủy diệt" hiện tại thì giới mộ điệu vẫn đánh giá đại diện nước Ý cao hơn trong việc sở hữu tấm vé đi tiếp.

Bộ đôi đang chơi ăn ý và nổi bật nhất của Napoli chắc chắn là Khvicha Kavaratskhelia và Victor Osimhen. Hai ngôi sao này đã mang về tới 31 bàn thắng cho Napoli ở mọi mặt trận và góp phần cực kỳ lớn vào thành tích ấn tượng hiện tại của đội chủ sân Stadio Diego Armando Maradona.

VIDEO: Ronaldo suýt chấn thương vì fan cuồng

Theo dõi Sports442 trên