sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Sao trẻ thần tượng Ronaldo được Man Utd 'trói chân' sau màn trình diễn ấn tượng

Thứ ba, 21/02/2023 10:21 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Đội chủ sân Old Trafford đã đạt được thỏa thuận với Alejandro Garnacho về một bản hợp đồng mới có thời hạn kéo dài thêm 5 năm.

Alejandro Garnacho là cái tên đang tạo ra sự phấn khích lớn cho các CĐV Man Utd kể khi anh được HLV Erik ten Hag "trình làng" vào đầu mùa giải năm nay. Cầu thủ người Argentina cũng rất biết cách nắm bắt cơ hội mà ông thầy người Hà Lan trao cho để gây ấn tượng vô cùng mạnh mẽ. Do đó, Quỷ Đỏ đang lên kế hoạch "trói chân" sao trẻ này bằng một bản hợp đồng dài hạn.

Cụ thể, theo thông tin từ ESPN, Man Utd đã đạt thỏa thuận về mặt nguyên tắc với Alejandro Garnacho cho một giao kèo mới kéo dài tới năm 2028. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ trẻ người Argentina chỉ còn giao kèo tới năm 2024 và việc ký mới cũng là để tránh sự nhòm ngó tới từ các đội bóng khác ở châu Âu, trong đó có Real Madrid. Ngoài Garnacho, đội chủ sân Old Trafford cũng có những động thái nhằm gia hạn với chân sút chủ lực Marcus Rashford.

mu gia han garnacho
HLV Erik ten Hag rất ấn tượng với Garnacho và sẵn sàng gia hạn hợp đồng với sao trẻ người Argentina

Hiện chỉ còn một chút những chi tiết liên quan tới bản quyền hình ảnh chưa được chốt, còn lại mọi thứ đã hoàn tất. Những chi tiết này được cho là không thực sự quá quan trọng trong giao kèo giữa hai bên và Man Utd tự tin sẽ giữ chân thành công sao trẻ trưởng thành từ lò đào tạo Carrington.

Chắc chắn khi ký hợp đồng mới, mức lương của Alejandro Garnacho sẽ được cải thiện, tùy thuộc vào phong độ thi đấu của cầu thủ này. Hiện tại, sao trẻ người Argentina chỉ kiếm về 5.000 bảng mỗi tuần.

garnacho gia han voi mu
Sao trẻ người Argentina hứa hẹn sẽ trở thành 'thần tượng mới' tại sân Old Trafford

Alejandro Garnacho gia nhập lò đào tạo của Man Utd vào năm 2020 từ Atletico Madrid và cầu thủ này nhanh chóng cho thấy sự phát triển đáng kinh ngạc của mình. Điều này đã lọt vào "mắt xanh" của HLV Erik ten Hag và đó là lý do vì sao, vị chiến lược gia người Hà Lan đã đưa sao trẻ người Argentina lên thẳng đội một của Quỷ Đỏ ở mùa giải năm nay.

Kể từ khi ra mắt, Garnacho đã ra sân tổng cộng 27 lần trên mọi đấu trường cho Man Utd, mang về 3 bàn thắng, trong đó có 1 pha lập công tại Ngoại hạng Anh. Dưới sự dẫn dắt của HLV Erik ten Hag, chắc chắn cầu thủ trẻ người Argentina sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

VIDEO: Ronaldo suýt chấn thương vì fan cuồng

Theo dõi Sports442 trên