sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Giúp Chelsea hạ gục Dortmund, Graham Potter lên tiếng về tương lai

Thứ tư, 08/03/2023 09:04 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Graham Potter đã có những chia sẻ sau khi giúp Chelsea "lội ngược dòng" hạ gục Dortmund để mang về tấm vé tiến bước tới vòng tứ kết UEFA Champions League.

Những hình ảnh ăn mừng của HLV Graham Potter sau chiến thắng chung cuộc 2-1 trước Borussia Dortmund ở vòng 16 đội UEFA Champions League thực sự cho thấy vị chiến lược gia này đang có được sự nhẹ nhõm. NHM Chelsea đã la ó vị chiến lược gia người Anh khi thất bại nối tiếp thất bại trong những tuần gần đây nhưng chắc chắn sau những kết quả như hiện tại, họ hoàn toàn có thể đặt niềm tin lớn hơn vào vị "thuyền trưởng" này.

graham potter len tieng ve tuong lai tai chelsea
Graham Potter lên tiếng về tương lai tại Chelsea.

Ở trận đấu vừa qua, HLV Graham Potter đã tung ra đội hình gần như là mạnh nhất của mình và với các vận hành quen thuộc như trước đây từng làm ở đội bóng cũ, Chelsea đã chơi áp đảo hơn so với đối phương. Giành thắng lợi sau khi bị dẫn 0-1 ở lượt đi để đoạt lấy tấm vé vào tứ kết, chắc chắn các CĐV của đội bóng này sẽ cảm thấy cực kỳ hạnh phúc.

Đối với Graham Potter, chiến thắng này mang dấu ấn cá nhân rất lớn: "Không thể tránh khỏi trong cuộc sống, bạn sẽ có những khoảng thời gian tồi tệ và bạn sẽ có những khoảng thời gian tốt đẹp", Potter nói với các phóng viên khi được hỏi về cảm giác của anh sau khi gánh phần lớn trách nhiệm cho chuỗi phong độ ảm đạm của Chelsea.

"May mắn thay, mọi thứ không bao giờ tồi tệ mãi mãi. Nhưng đôi khi nó cảm thấy như vậy."

ngay thi dau tot cua chelsea truoc dortmund
Ngày thi đấu tốt của Chelsea trước Dortmund.

Graham Potter xác nhận rằng anh ấy đã có một cuộc gặp nhanh sau trận đấu với đồng sở hữu của Chelsea, Todd Boehly.

“Tôi vẫn ở đây", Potter nói về kết quả của cuộc họp.

Cựu huấn luyện viên của Brighton & Hove Albion đã hết lời khen ngợi các cổ động viên Chelsea, nói rằng ông hiểu sự thất vọng của họ và đánh giá cao bầu không khí mà họ tạo ra ở Stamford Bridge trước Dortmund.

"Xin chân thành cảm ơn những người ủng hộ. Họ thật tuyệt vời tối nay, họ đã giúp chúng tôi vào cuối tuần trước và họ đã giúp chúng tôi tối nay", Potter nói.

"Vì vậy, thật tuyệt vời cho tất cả mọi người kết nối với câu lạc bộ."

VIDEO: Mbappe diễn thuyết khích lệ đồng đội giờ nghỉ giữa hiệp chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên