sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

HLV Bayern: 'Chúng tôi sẽ chơi chủ động khi tái đấu với PSG dù có lợi thế ở lượt đi'

Thứ ba, 07/03/2023 16:07 (GMT+7)

HLV trưởng của CLB Bayern, ông Julian Nagelsmann đã có những phát biểu rất đáng chú ý trước thềm cuộc tái đấu với PSG tại vòng 1/8 UEFA Champions League 2022/2023.

Bayern đối đầu với PSG là cặp đấu tiềm ẩn rất nhiều điều bất ngờ. Chính vì vậy, tỷ số 1-0 ở lượt đi với lợi thế tạm nghiêng về Hùm Xám hoàn toàn chưa nói lên điều gì cả. Do đó, HLV trưởng Bayern, ông Julian Nagelsmann tỏ ra tương đối thận trọng trước màn tái đấu với "Gã nhà giàu" nước Pháp.

Cụ thể, vị thuyền trưởng sinh năm 1987 cho biết: “PSG cần ít nhất 1 bàn thắng để đưa trận đấu về vạch xuất phát. Tôi nghĩ họ sẽ cố gắng tạo ra rất nhiều áp lực ngay từ khi trọng tài thổi tiếng còi khai cuộc”.

Julian Nagelsmann
HLV Julian Nagelsmann tỏ ra tương đối thận trọng dù đang nắm nhiều lợi thế trước PSG

“Cả Bayern Munich và PSG đều là những đội bóng thiên về lối chơi tấn công tốc độ. Điều chúng tôi cần cho trận đấu lượt về là ngăn cản họ tận dụng sức mạnh của mình, chính vì vậy, chúng tôi muốn thi đấu chủ động trong những phút đầu trận đấu. Nếu bạn cho đối thủ quá nhiều khoảng trống để họ phát triển triệt để ưu điểm thì thật sự rất khó để cản phá”.

“Bayern Munich là một đội bóng có cấu trúc tốt. Chúng tôi muốn tiến xa tại đấu trường Champions League, nhưng PSG là một thử thách khó nhằn”, HLV Nagelsmann chia sẻ.

Trước thềm trận lượt về diễn ra vào rạng sáng ngày 9/3 (giờ Việt Nam), đại diện nước Pháp đón nhận hung tin khi Neymar dính chấn thương và buộc phải trở thành khán giả bất đắc dĩ trong chuyến hành quân đến Allian Arena.

PSG vs Bayern
PSG đang rất cần đẳng cấp của những ngôi sao hàng đầu thế giới lên tiếng để lật ngược thế cờ trước Bayern

"Neymar đã gặp phải chấn thương và sẽ vắng mặt trong trận đấu với Nantes và Bayern Munich sắp tới. Neymar không thể ra sân sẽ là tổn thất rất lớn với chúng tôi bởi cậu ấy là cầu thủ ghi bàn và kiến tạo rất giỏi." HLV trưởng của PSG, ông Galtier cho biết.

Điều này đồng nghĩa với việc, mọi niềm hy vọng của PSG được đổ dồn vào hai ngôi sao sáng giá nhất, chính là Lionel Messi và Kylian Mbappe. Hơn lúc nào hết, người hâm mộ của đội chủ sân Parc des Prince rất trông chờ vào hai nhân tố từng gồng gánh hai tập thể Argentina và Pháp lọt vào chung kết World Cup 2022 tỏa sáng để lật ngược thế cờ ngay tại "hang ổ" của Hùm Xám.

VIDEO: Neymar đẳng cấp siêu sao, tự kiến tạo tự ghi bàn

Theo dõi Sports442 trên