sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Chelsea "ngược dòng' hạ Dortmund, hé lộ phản ứng của Boehly với Potter

Thứ tư, 08/03/2023 15:13 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Chủ tịch Todd Boehly đã tỏ ra rất vui mừng và hân hoan cùng với HLV Graham Potter trong đường hầm sau khi Chelsea hạ gục Dortmund để tiến bước vào vòng tứ kết UEFA Champions League.

Vừa qua, Chelsea đã thi đấu ấn tượng khi mang về được cho mình thắng lợi với tỉ số 2-0 trước Dortmund ở vòng 16 đội UEFA Champions League. Đoàn quân của HLV Graham Potter đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà của mình để có được kết quả vừa đủ để sở hữu cho mình tấm vé tiến bước tới vòng đấu sau

graham potter vui mung sau thang loi
Graham Potter vui mừng sau thắng lợi.

Có thể nhìn thấy sự tích cực rất lớn trong lối chơi của The Blues ở trận đấu này và quan trọng hơn đó là việc HLV Graham Potter đã giúp các học trò của mình cải thiện rất nhiều về mặt tinh thần. Sự quyết tâm là những gì mà Chelsea cho thấy trong 2 thắng lợi gần nhất. Các bàn thắng của Raheem Sterling và Kai Havertz đã giúp đội chủ sân Stamford Bridge có mặt ở vòng đấu tứ kết tại UEFA Champions League.

Không chỉ các CĐV, chủ tịch của Chelsea là Todd Boehly cũng tỏ ra rất vui mừng sau chiến thắng này. Trước đó, BLĐ của The Blues cũng phải nhận nhiều "gạch đá" từ các CĐV nhà cùng với đó là rất nhiều những ý kiến về việc sa thải HLV Graham Potter sau chuỗi thành tích bết bát. 

Đó là lý do vì sao có thể thấy sự phấn khích của chủ tịch Todd Boehly khi gặp Graham Potter sau chiến thắng vừa qua trước Dortmund. Xuất hiện trong đường hầm, chủ tịch của The Blues đã chia sẻ một cái ôm hạnh phúc với chiến lược gia người Anh.

todd boehly va graham potter gap nhau trong duong ham sau tran dau
Todd Boehly và Graham Potter gặp nhau trong đường hầm sau trận đấu.

Chia sẻ trong một phát biểu sau trận đấu, HLV Graham Potter khẳng định chắc nịch về tương lai rằng mình vẫn sẽ là HLV trưởng của Chelsea trong thời gian tới bất chấp những kết quả không tốt trước đó. Điều nà hoàn toàn có thể hiểu được bởi cũng đã có những thông tin cho rằng BLĐ The Blues hoàn toàn ủng hộ vị chiến lược gia người Anh trong việc đưa đội nhà vượt qua giai đoạn khủng hoảng. 

Chắc chắn Chelsea sẽ còn mạnh hơn nữa trong tương lai khi các cầu thủ trở nên gắn kết hơn với nhau. Ngoài ra, vai trò của HLV Graham Potter chắc chắn là cực kỳ quan trọng. Tuy nhiên, The Blues sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều bởi đội bóng này chỉ đang đứng ở vị trí thứ 10 trên BXH với 34 điểm sau 25 trận đấu đã qua tại Premier League. Khoảng cách với top 4 lúc này đang là 11 điểm và nguy cơ đội chủ sân Stamford Bridge vắng mặt ở UEFA Champions League mùa sau là cực kỳ lớn.

VIDEO: Mbappe diễn thuyết khích lệ đồng đội giờ nghỉ giữa hiệp chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên