sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Lịch thi đấu bóng đá ngày 5/4: Rực lửa tứ kết Champions League, Cúp Quốc gia Việt Nam khởi tranh

Thứ ba, 05/04/2022 06:11 (GMT+7)

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 5/4: Những trận đấu đầu tiên của vòng tứ kết UEFA Champions League 2021-2022 sẽ diễn ra, cùng với đó là Cúp Quốc gia Việt Nam cũng khởi tranh.

Lịch thi đấu bóng đá ngày 5/4:

Tứ kết UEFA Champions League:

02h00: Manchester City vs Atletico Madrid

02h00: Benfica vs Liverpool

Cúp Quốc gia Việt Nam:

17h00: Quảng Nam vs Bình Dương

18h00: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Nam Định

Tối và đêm nay (5/4) rạng sáng ngày mai (6/4) sẽ diễn ra các trận đấu hứa hẹn đầy hấp dẫn ở các giải đấu cúp trong nước và châu Âu.

Tại vòng tứ kết UEFA Champions League 2021-2022, Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh - Man City sẽ có cuộc tiếp đón nhà ĐKVĐ La Liga - Atletico Madrid trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng tứ kết Champions League. Với phong độ ấn tượng thời gian gần đây, cả hai đội bóng đều đang rất quyết tâm giành một chiến thắng trước đối thủ.

Man City vs Atletico Madrid
Manchester City sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ đầy khó chịu Atletico Madrid trên sân nhà

Theo đánh giá, đây là trận đấu hết sức khó lường và The Citizens sẽ phải tận dụng tốt trận đấu lượt đi trên sân nhà đêm nay. Với phong độ hiện tại và thêm đội hình lành lặn, Man City tự tin sẽ giành chiến thắng để chạy đà cho trận lượt về.

Về phía Atletico Madrid, họ thậm chí còn đang cho thấy phong độ ấn tượng hơn so với Man City khi sở hữu chuỗi 8 trận bất bại trên mọi đấu trường, gồm 7 chiến thắng và 1 trận hòa. Thành tích khi thi đấu trên sân khách của HLV Simeone cùng các học trò cũng đang rất ấn tượng với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp trong giai đoạn gần đây.

Dù đã bỏ luật bàn thắng sân khách nhưng có thể tin là điều này sẽ không ảnh hưởng nhiều tới lối chơi của 2 đội. Chủ nhà Man City vẫn sẽ dồn lên tấn công còn Atletico thì tử thủ. Đây thực tế lại là thế trận mà Atletico cực kỳ yêu thích. Do đó, khả năng về một trận cầu nhiều bàn thắng là rất khó xảy ra. Atletico lại đang có phong độ cực cao trên sân khách nên đây là được xem là một đối thủ cực kỳ khó nhằn đối với nửa xan thành Manchester.

Đối với cặp trận Benfica vs Livepool, Benfica đã khiến cả giải đấu phải bất ngờ khi đánh bại Juventus. Đáng lưu ý, đội bóng Bồ Đào Nha từng đánh bại đội bóng Italia với tỷ số 3-0 ở trận lượt về, bất chấp phải thi đấu trên sân của đối thủ.

Benfica vs Liverpool
Benfia và Liverpool cũng là một cặp đấu vô cùng khó đoán

Cuộc đối đầu giữa Benfica và Liverpool sẽ trở nên thú vị hơn khi trong 5 lần gặp nhau gần nhất của 2 đội thì Benfica đang gây bất ngờ với 4 chiến thắng và chỉ phải nhận 1 thất bại trước đối thủ. Tuy nhiên những trận đấu này đã diễn ra từ những năm thập niên 2000 nên đây sẽ là cơ hội cho Liverpool phá dớp đã từ lâu họ không thể có được niềm vui khi làm khách trên sân của đối thủ.

Theo dõi Sports442 trên