sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Thấy Quang Hải sắp sang châu Âu, HLV Viettel cũng không kém cạnh: "Hoàng Đức đủ tầm đá ở Nhật, Hàn"

Thứ hai, 04/04/2022 06:49 (GMT+7)

HLV Trương Việt Hoàng của Viettel tin tưởng rằng tiền vệ Hoàng Đức sẽ phát có sự phát triển vượt bậc nếu sang chơi bóng ở các giải VĐQG hàng đầu châu Á như Nhật Bản và Hàn Quốc.

Trước màn đối đầu giữa hai đội bóng Thủ đô thuộc khuôn khổ đá bù vòng 2 V.League 2022 diễn ra trên sân Hàng Đẫy, HLV Trương Việt Hoàng đã có buổi trả lời phỏng vấn báo chí. Theo đó, nhà cầm quân này đã có những chia sẻ về tình hình nhân sự của CLB Viettel cũng như tương lai của tiền vệ ngôi sao Nguyễn Hoàng Đức.

"Chúng tôi có một số vấn đề khi những cầu thủ tập trung đội tuyển quốc gia và U23 mới trở lại. Đáng tiếc Viettel vắng Bùi Tiến Dũng bởi cậu ấy mới hồi phục, còn thủ môn Nguyên Mạnh chấn thương chắc chắn không tham dự trận đấu.

Truong Viet Hoang
HLV trưởng của CLB Viettel, Trương Việt Hoàng

Chúng tôi chuẩn bị kỹ trước trận gặp Hà Nội. Khi mới lên hạng thì khó nhưng 2 mùa qua Viettel thi đấu ngang ngửa với Hà Nội.

Đây là trận derby thủ đô nên căng thẳng, đội nào cũng muốn khẳng định số 1, cầu thủ cũng máu lửa hơn. Tôi nghĩ Viettel và Hà Nội đều chơi quyết liệt, không tránh được những va chạm”, HLV Trương Việt Hoàng nói.

“Từ nhỏ, Nguyễn Hoàng Đức đã là cầu thủ có chuyên môn tốt, nhãn quan và kỹ thuật cá nhân ổn định. Hai năm vừa qua, Đức lại được thi đấu nhiều, nên lại càng trưởng thành hơn. Với cầu thủ, điều quan trọng nhất là được ra sân thi đấu vì chỉ có đá nhiều thì họ mới vỡ ra nhiều vấn đề.

Nếu được ra nước ngoài, đặc biệt là các nền bóng đá phát triển ở châu Á, Nguyễn Hoàng Đức sẽ còn phát triển hơn nữa. Môi trường phù hợp nhất là Nhật Bản hoặc Hàn Quốc”, HLV Việt Hoàng chia sẻ trước buổi tập của Viettel chiều ngày 3/4. 

Chia sẻ về sự ra đi của Quang Hải tại CLB Hà Nội, ông Hoàng đưa ra ý kiến: “Chưa biết được sức mạnh của họ khi để Quang Hải ra đi. Tôi nghĩ nếu lãnh đạo đội Hà Nội cho Hải đi thì hẳn cũng phải có sự chuẩn bị. Tôi thấy Hai Long, Tuấn Hải đều rất tốt. Việc họ tạo cơ hội cho cầu thủ của mình ra ngoài thi đấu là điều rất tốt".

Nguyen Hoang Duc
Hoàng Đức được HLV Trương Việt Hoàng tin tưởng đủ sức đá ở Nhật Bản, Hàn Quốc

Cuộc so tài giữa CLB Viettel và Hà Nội FC trong khuôn khổ đá bù vòng 2 V-League 2022 có thể là trận đấu cuối cùng của Quang Hải trong màu áo CLB Thủ đô tại sân chơi V-League. Quang Hải đã quyết định không tái ký hợp đồng với Hà Nội FC để chuyển sang nước ngoài thi đấu.

Trận derby Thủ đô giữa CLB Viettel và Hà Nội sẽ diễn ra vào 19 giờ 15 ngày 4/4. Đây là trận đấu hứa hẹn sẽ rất kịch tính và có chất lượng chuyên môn cao. Cả hai đội bóng đều đang có rất nhiều trụ cột của ĐT Việt Nam.

Theo dõi Sports442 trên