sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Highlights Viettel vs Hà Nội FC: Quang Hải chia tay V.League ngọt ngào với một chiến thắng

Thứ hai, 04/04/2022 22:24 (GMT+7)

Nguyễn Quang Hải đã có một lời chia tay V.League để ra nước ngoài thi đấu vô cùng ngọt ngào khi cùng với các đồng đội đánh bại đối thủ mạnh cùng thành phố.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, thay vì triển khai thế trận chậm chắc thì cả hai đội lại khá cởi mở với liên tiếp những pha lên bóng nguy hiểm. Sau quãng thời gian đầu trận ăn miếng trả miếng, Hà Nội FC dần dần chiếm lĩnh được thế trận và liên tiếp đẩy đoàn quân của huấn luyện viên Trương Việt Hoàng vào thế phải chống đỡ. 

Viettel vs Ha Noi FC
Quang Hải chia tay V.League bằng một trận thắng

Hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi do những pha dứt điểm quyết định lại thiếu đi một chút may mắn để có thể chuyển hóa thành bàn thắng. Sang hiệp 2, sức ép được Hà Nội FC gia tăng và họ đã được đền đáp sau pha phối hợp đá phạt nhanh của Văn Quyết và Hùng Dũng và Thái Quý là người đánh đầu cận thành mở tỷ số.

Rất nhiều những sự điều chỉnh được đưa ra bởi hai vị huấn luyện viên nhưng không có quá nhiều sự đột phá trong lối chơi. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Hà Nội FC. Quang Hải có một trận thắng cùng đội bóng chủ quản để chia tay V.League đầy viên mãn.

Theo dõi Sports442 trên