sports442.com
Thứ bảy, 11/05/2024

Thắng nhẹ nhàng Viettel, Hà Nội FC gửi lời chia tay ngọt ngào đến Quang Hải

Thứ hai, 04/04/2022 21:09 (GMT+7)

Trận Derby Thủ đô đã diễn ra rất hấp dẫn. Mặc dù vậy chỉ có một bàn thắng được ghi và một đội được hưởng niềm vui là Hà Nội FC. Chiến thắng này là một lời chia tay ngọt ngào dành cho Quang Hải.

Viettel 0-1 Hà Nội FC

Ghi bàn:

Hà Nội FC: Trương Văn Thái Quý (61’)

Cả hai đại diện của Thủ đô đều tỏ ra vô cùng quyết tâm để có thể giành trọn vẹn 3 điểm ở trận Derby được dự đoán là vô cùng nảy lửa này. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, thay vì triển khai thế trận chậm chắc thì cả hai đội lại khá cởi mở với liên tiếp những pha lên bóng nguy hiểm.

Viettel vs Ha Noi
Hà Nội FC ăn mừng bàn thắng

Sau quãng thời gian đầu trận ăn miếng trả miếng, Hà Nội FC dần dần chiếm lĩnh được thế trận và liên tiếp đẩy đoàn quân của huấn luyện viên Trương Việt Hoàng vào thế phải chống đỡ. Bên kia chiến tuyến, Hoàng Đức và các đồng đội cũng vô cùng chắc chắn trong phòng ngự và triển khai phản công khá có nét.

Hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi do những pha dứt điểm quyết định lại thiếu đi một chút may mắn để có thể chuyển hóa thành bàn thắng. Sang hiệp 2, sức ép được Hà Nội FC gia tăng và họ đã được đền đáp sau pha phối hợp đá phạt nhanh của Văn Quyết và Hùng Dũng và Thái Quý là người đánh đầu cận thành mở tỷ số.

Sau bàn thua, thế trận vẫn diễn ra đầy hấp dẫn khi hai bên đều tỏ ra quyết tâm. Viettel rất cố gắng để triển khai các đường lên bóng nhưng không có quá nhiều hiệu quả. Rất nhiều những sự điều chỉnh được đưa ra bởi hai vị huấn luyện viên nhưng không có quá nhiều sự đột phá trong lối chơi.

Quang Hai vs Hoang Duc
Cuộc đối đầu rất thú vị giữa Quả bóng Vàng và Quả bóng Bạc 2021

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Hà Nội FC. Quang Hải có một trận thắng cùng đội bóng chủ quản để chia tay V.League đầy viên mãn.

DIỄN BIẾN TRẬN ĐẤU:

90+4': HẾT GIỜ!!! Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Hà Nội FC.

87': KHÔNG ĐƯỢC! Quang Hải chuyền dài cho Vladimir Silađi đỡ ngực, rồi phối hợp với Văn Quyết. Siladji băng xuống đối mặt thủ môn ở góc hẹp, rồi tính căng ngang cho Tuấn Hải ở phía trong nhưng bị hậu vệ Thanh Bình phá ra.

80': Hữu Thắng vào sân thay cho Trương Văn Thiết.

78': Hà Nội tiếp tục có sự thay đổi người. Văn Vỹ được đưa vào thay cho cầu thủ ghi bàn duy nhất cho đến thời điểm này là Thái Quý.

74': Tiến Anh xử lý bóng khá khéo léo trong vòng cấm rồi sút trúng cầu thủ Hà Nội. Anh cho rằng bóng chạm tay đối thủ này, nhưng trọng tài chính dứt khoát nói không với penalty. 

71': KHÔNG VÀO!!! Pedro Paulo mở bóng sang bên trái thoáng cho Tiến Anh, khi Thái Quý đã phá hụt bóng. Thay vì chuyền vào cho đồng đội, tiền vệ 23 tuổi lại sút ở góc hẹp và bị thủ môn Văn Công đẩy bóng ra.

69': Hoàng Đức treo bóng từ biên phải cho Văn Thiết đánh đầu ở cột hai trúng mép ngoài lưới. 

Hà Nội FC có hai sự thay người liên tiếp khi Tuấn Hải và Vladimir Siladi vào sân thay cho Ivancic và Djuro Zec.

65': Không vào! Cú sút từ quá xa của Hoàng Đức đưa bóng đi lên trời. Viettel vẫn chưa khởi sắc trên hàng công.

61': VÀO!!!! Văn Quyết phối hợp đá phạt nhanh cho Hùng Dũng để đội trưởng của ĐT Việt Nam có pha căng ngang giúp Thái Quý đánh đầu cận thành mở tỷ số.

54': Thái Quý nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi nguy hiểm với Hoàng Đức để chống phản công.

52': Không vào! Ivancic nhận được đường chuyền thuận lợi bên cánh phải của đồng đội tuy nhiên cầu thủ người Croatia lại tiếp tục sự vô duyên của mình khi đánh đầu chệch cột dọc.

phút đầu hiệp 2, Hà Nội FC tiếp tục giữ vững nhịp độ tấn công nhanh. Tuy nhiên, hàng thủ Viettel vẫn đang thi đấu khá tập trung và họ cũng triển khai thế trận phòng ngự chặt phản công nhanh khá có nét.

Viettel có sự thay người ở đầu hiệp 2 khi Dương Văn Hào được đưa vào thay cho Hoàng Minh.

46': HIỆP 2 BẮT ĐẦU!!!

60016ba28ba945f71cb8-457

45+1': HẾT HIỆP 1!! Hai đội rời sân tạm nghỉ với tỷ số hòa 0-0.

45': KHÔNG VÀO!!! Trương Văn Thái Quý có pha bắt vô lê rất căng nhưng bóng lại đi trúng cột dọc. Suýt chút nữa đã có một siêu phẩm trên sân Hàng Đẫy.

44': KHÔNG VÀO! Quang Hải có cơ hội khá tốt ở trước vòng cấm. Siêu sao này tung cú cứa lòng nhưng bóng đi vọt xà.

42': Lại là Ivancic có cơ hội sau pha đánh đầu chiến thuật của Văn Quyết. Tuy nhiên cú sút của anh bị hậu vệ Thanh Bình lăn xả cứu nguy.

Geovane đã va chạm rất mạnh với đồng đội cũ Lê Văn Xuân. Anh đứng dậy được nhưng đã không thể tiếp tục thi đấu. HLV Trương Việt Hoàng đành phải tung Nhâm Mạnh Dũng vào thay.

Geovane chấn thương và phải rời sân sớm

33': Nguy hiểm!! Hà Nội FC lại có cơ hội sau cú đánh đầu trong tư thế khá với của Thái Quý nhưng đáng tiếc không có cầu thủ nào có thể đá bồi sau khi bóng bật ra.

Hà Nội FC đang có được thế trận chủ động hơn với nhiều những pha hãm thành nguy hiểm cùng với đó là tỷ lệ kiểm soát bóng tốt hơn đội bóng áo đỏ.

25': Một pha va chạm rất mạnh Nguyễn Đức Chiến của Viettel đang bị đau. Còn Zec của Hà Nội phải thi đấu với một chiếc băng đầu để cầm máu.

23': Không được! Jaha tung ra cú sút xa chìm rất căng nhưng đáng tiếc bóng đi chệch cột dọc.

21': Nguy hiểm!! Ivancic lại có cơ hội đối mặt nhưng đáng tiếc anh không thắng được thủ môn của Viettel.

17': KHÔNG VÀO!!! Hoàng Đức treo bóng từ quả phạt bên trái, để trung vệ Nguyễn Thanh Bình có pha bật cao đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành.

4424d32247298977d038-2576

16': NGUY HIỂM!!! Sau cú sút phạt trúng rào của Quang Hải, Hà Nội triển khai nhanh để bơm bóng vào trong cho tiền đạo Ivancic đánh đầu ở cột hai. Bóng bay về góc xa nhưng Quảng Thế Tài bay người đẩy ra đẹp mắt.

nmmmm

11': Không vào! Viettel có pha phối hợp ở khu trung lộ và Pedro đã tung cú sút rất nhanh trước vòng 16m50 nhưng bóng lại đi vọt xà ngang.

nvbmnbmb

9': Không vào!!! Lê Văn Xuân chồng biên trái cho Văn Quyết chạy xuống sát biên ngang. Anh tạt chân trái để ngoại binh Zec bay người đánh đầu tầm thấp nhưng bóng lại bay vọt xà.

Viettel vs Ha Noi FC 4/4/2022
Hai đội thi đấu khá nhanh những phút đầu trận

3': Không được! Hà Nội liên tiếp rót bóng vào cấm địa Viettel từ tình huống cố định, nhưng thủ môn Thế Tài bắt gọn bóng. Viettel đang gặp khó khăn trong việc đưa bóng sang phần sân Hà Nội.

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!!

Đội hình xuất phát

​Viettel: Quàng Thế Tài, Văn Thiết, Thanh Bình, Đức Chiến, Duy Thường, Hoàng Minh, Hoàng Đức, Jaha, Geovane, Tiến Anh, Pedro.

Hà Nội FC: Văn Công, Văn Kiên, Văn Toàn, Thành Chung, Việt Anh, Thái Quý, Văn Quyết, Quang Hải, Hùng Dũng, Zec, Ivancic.

Theo dõi Sports442 trên