sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Messi chỉ ra ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Champions League

Thứ tư, 16/03/2022 10:21 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Ngôi sao Lionel Messi đã có những chia sẻ thẳng thắn về thất bại của đội nhà tại Champions League đồng thời chỉ ra ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Champions League.

PSG đã chính thức dừng bước tại Champions League sau thất bại trước Real Madrid tại vòng 1/8. Sau màn trình diễn tồi tệ của đội nhà trước đối thủ, mới đây tiền đạo Lionel Messi đã không ngần ngại chia sẻ:

“Mọi người đều nói rằng chúng tôi là ứng viên nặng ký cho chức vô địch và tôi cũng không phủ nhận điều đó. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn cần làm rất nhiều thứ để trở thành một đội bóng thực sự mạnh”.

“Chúng tôi phải củng cố đội bóng và thi đấu gắn kết như một tập thể, lợi thế của chúng tôi là sở hữu những cầu thủ giỏi. Dẫu vậy, PSG không phải là ứng viên duy nhất, vẫn còn đó những đội bóng tuyệt vời khác sẵn sàng cạnh tranh cho chức vô địch”. 

messi-neymar-psg-bordeaux
PSG dừng chân tại Champions League

“Champions League là một giải đấu khó khăn và điều đó làm cho nó trở nên đặc biệt. Những đội bóng xuất sắc vẫn luôn ở đó và chức vô địch ngày càng khó khăn hơn”.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về đội vô địch Champions League năm nay, ngôi sao người Argentina nhận định: “Hiện tại, Liverpool đang thi đấu rất tốt, tôi nghĩ rằng, họ sẽ một lần nữa giành chức vô địch Champions League. Xếp sau Liverpool là Man City, Bayern Munich, Real Madrid và Atletico Madrid”.

Nhan-dinh-bong-da-Arsenal---Liverpool-Co-hoi-bang-vang-dua-vo-dich-nghet-tho-742-1647392660-336-width740height493
Lionel Messi nhận định Liverpool sẽ là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Champions League năm nay (Ảnh: Internet)

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, 6/8 đội chính thức góp mặt tại tứ kết Champions League đã lộ diện bao gồm: Benfica, Liverpool, Man City, Bayern Munich, Real Madrid và Atletico Madrid. Hai suất dự tứ kết còn lại sẽ được định đoạt sau lượt trận cuối vòng 1/8 với các trận đấu Juventus vs Villarreal và Chelsea vs Lille. Cả hai trận đấu sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 17/3.

Theo dõi Sports442 trên