sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

VIDEO: "Vua cùi chỏ" Theerathon Bunmathan lại tung đòn đánh trí mạng khiến đối phương choáng váng

Thứ hai, 04/04/2022 18:30 (GMT+7)

'Vua cùi chỏ Đông Nam Á' Theerathon Bunmathan lại khiến người hâm mộ vô cùng phẫn nộ khi tiếp tục thực hiện hành vi chơi xấu tại Thai League.

Trong thời gian gần đây, Bunmathan hứng chịu vô số chỉ trích vì những pha phạm lỗi thô bạo của mình. Cách đây gần 1 tuần, Bunmathan thực hiện pha đánh cùi chỏ với cầu thủ của đội tuyển Suriname, Gleofilo Vlijter trong trận đấu giao hữu của tuyển Thái Lan. Kết quả là Gleofilo Vlijter phải nằm sân và tỏ ra vô cùng đau đớn.

Mới đây, cầu thủ này tiếp tục lại có tình huống chơi xấu ở Thai League. Trong chuyến làm khách của ​Buriram United trước Khon Kaen United, Theerathon Bunmathan đã dùng cùi chỏ khiến Parndecha Ngernprasert ngã xuống sân. Sự phẫn nộ của CĐV đội nhà tăng lên khi trọng tài chính quyết định không thổi phạt Theerathon dù cho có VAR.

Theeratho Bunmathan cui cho
Theerathon Bunmathan là "Vua cùi chỏ" Đông Nam Á

Tại AFF Cup 2020, Theerathon từng nhiều lần gây phẫn nộ cho fan vì những tình huống phi thể thao, được đặt biệt danh "Vua cùi chỏ". Trong trận bán kết lượt đi, hậu vệ sinh năm 1990 gạt tay vào mặt Quang Hải, nhưng không có án phạt.

Theo dõi Sports442 trên