sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Đồng đội cũ của Bale, Ramsey được Thái Lan triệu tập tham dự SEA Games 31

Thứ hai, 04/04/2022 15:40 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Cựu sao nhập tịch Thái Lan - Mika Chunuonsee, người từng là đồng đội của Bale vs Ramsey tại U17 Wales nhiều khả năng sẽ được Thái Lan triệu tập để tham dự SEA Games 31 tại Việt Nam.

Giải VĐQG Thái Lan vẫn đang diễn ra căng thẳng và sẽ tiếp tục thi đấu trong thời gian SEA Games 31 khởi tranh tại Việt Nam, vì thế sẽ không có nhiều trụ cột của các CLB được chi viện cho U23 Thái Lan. Tuy nhiên vẫn sẽ có 1 số trường hợp ngoại lệ được LĐBĐ nước này yêu cầu các CLB “nhả người” để đảm bảo thành tích của “Voi chiến” tại thế vận hội thể thao hàng đầu khu vực.

IMG_1668
U23 Thái Lan đặt mục tiêu giành HCV tại SEA Games 31

Mika Chunuonsee là một trong những cái tên có khả năng được triệu tập cho đội U23 Thái Lan. Cựu tuyển thủ U17 Xứ Wales này đã gắn bó với Bangkok United từ 2014 đến nay, anh cũng có 7 trận cho ĐT Thái Lan. Kinh nghiệm, sự đa năng của Mika Chunuonsee sẽ giúp U23 Thái Lan chắc chắn hơn trong khâu phòng ngự, điểm yếu mà HLV Worrawoot Srimaka đang cần khắc phục.

Trung vệ 33 tuổi này từng khoác áo U17 Xứ Wales thi đấu giải UEFA Elite Youth 2006 với Tây Ban Nha, Síp và Moldova. Các cầu thủ khác từng sát cánh với anh là Gareth Bale, Aaron Ramsey và Chris Gunter, những chân sút hàng đầu của bóng đá xứ Wales và cả trên thế giới, đặc biệt là siêu sao Gareth Bale. 

haiaaa
Trung vệ này từng khá thân thiết với Ramsey

Ngoài Chunuonsee, U23 Thái Lan nhiều khả năng còn gọi Adisorn Promrak đến Việt Nam dự môn bóng đá nam. Trung vệ 28 tuổi này từng 2 lần vô địch AFF Cup, 1 lần đăng quang SEA Games. Sự xuất hiện của Adisorn và Chunuonsee, nếu có, sẽ giúp Thái Lan an tâm với hàng thủ của mình. Cùng với đó, những nhân tố tỏa sáng tại Dubai Cup cũng sẽ được tin dùng.

Môn bóng đá nam SEA Games 31 được tổ chức từ ngày 6 đến 22/5 trên ba sân vận động Việt Trì (vòng bảng), Thiên Trường (vòng bảng) và Mỹ Đình (bán kết và chung kết). Dự kiến, ngày 6/4 sắp tới, ban tổ chức sẽ tiến hành bốc thăm chia bảng đấu của môn bóng đá nam, giải đấu Việt Nam đang là đương kim vô địch.

Theo dõi Sports442 trên