sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Đã qua cá tháng Tư, báo Thái Lan vẫn loan tin Quang Hải từng bị hai ông lớn Thai League từ chối

Thứ hai, 04/04/2022 06:17 (GMT+7)

Tờ Buaksib (Thái Lan) đã tiết lộ thông tin rất đáng chú ý là việc hai CLB lớn ở nước này đó là Buriram United và BG Pathum United đã từng từ chối lời đề nghị của Quang Hải vì mức lương quá cao.

Tương lai của cầu thủ Nguyễn Quang Hải đang là vấn đề được quan tâm nhất của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua. Anh sẽ không gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC và có rất nhiều thông tin về bến đỗ tiếp theo của cầu thủ này. Không chỉ có báo giới trong nước mà các quốc gia lân cận cũng rất quan tâm đến chuyển nhượng của siêu sao sinh năm 1997 này.

Nguyen Quang Hai
Những tin tức chuyển nhượng của Quang Hải đang được quan tâm rất lớn

Cụ thể, tờ báo Buaksib phiên bản tiếng Thái cho biết có 2 CLB ở xứ chùa Vàng đã từ chối đề nghị từ phía đại diện của "Hải con". "Người đại diện của Nguyễn Quang Hải được cho là đã gửi hồ sơ tới 2 CLB của Thái Lan, Buriram United và BG Pathum United. Tuy nhiên hai CLB này đều từ chối bởi vì yêu cầu mức lương lên tới 7 con số".

BG Pathum United là đội bóng vô địch Thai League 1 mùa trước còn Buriram United cũng là đội bóng lớn của Thái Lan khi từng 7 lần vô địch quốc gia. Trong quá khứ, tiền vệ Lương Xuân Trường từng khoác áo Buriram United theo dạng hợp đồng cho mượn.

Chưa rõ mức độ chính xác của thông tin này, song có vẻ như siêu sao của ĐT Việt nam chưa từng cân nhắc hay gửi lời đề nghị tới các đội bóng Thái Lan. Bởi lẽ, điểm đến mà cầu thủ mang áo số 19 hướng đến có lẽ là châu Âu.

Mới nhất, người đại diện Nguyễn Đắc Văn vừa hé lộ về một thỏa thuận được ký kết. Theo bức ảnh được chia sẻ, việc ký kết diễn ra tại Paris vào ngày 27/3 vừa qua. Với những đồn đoán và qua bức ảnh được chia sẻ về thỏa thuận ký kết, có suy đoán cho rằng Quang Hải sẽ đầu quân cho 1 CLB của Pháp có trụ sở tại Paris.

Ngay lập tức bài đăng khiến không ít NHM cảm thấy tò mò và đồn đoán về việc người đại diện này lên đường sang Paris để chốt hợp đồng cho Quang Hải. Bên dưới phần bình luận, ông Văn cũng không ngần ngại tiết lộ điểm đến trong chuyến đi lần này là EU mà cụ thể là Paris (Pháp).

Rất có thể trong ít ngày tới, thương vụ Nguyễn Quang Hải xuất ngoại với điểm đến là một CLB châu Âu sẽ được xuất hiện trên các mặt báo.

Hop dong Quang Hai
Người đại diện Nguyễn Đắc Văn được cho là đã ký kết hợp đồng thành công cho Quang Hải

Trước mắt Quang Hải và các đồng đội sẽ là cuộc Derby Thủ đô với Viettel. Chia sẻ trước trận, anh cho biết: "Trước mỗi trận đấu tôi luôn cố gắng để đạt được mục tiêu là giúp đội bóng của mình giành được 3 điểm. Các cầu thủ của Viettel FC cũng giống như Hải là có nhiệt huyết tuổi trẻ và mong muốn thể hiện bản thân nên Hà Nội FC sẽ phải tập trung cố gắng.

Đây có thể là trận đấu cuối cùng của tôi trong màu áo Hà Nội FC ở V-League nên tôi muốn sẽ thi đấu với đúng phong độ cao nhất của mình".

Theo dõi Sports442 trên