sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Nguyên nhân khiến Ronaldo có màn trình diễn 'kém mượt' tại Cúp Nhà vua

Thứ ba, 25/04/2023 11:54 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Nguyên nhân siêu sao Ronaldo to tiếng với ban huấn luyện ở trận thua của Al Nassr rạng sáng 25/4 đã được hé lộ.

Ở trận bán kết Cúp Nhà vua Saudi Arabia rạng sáng 25/4, CLB Al Nassr mặc dù có sự góp mặt của siêu sao Cristiano Ronaldo trong đội hình nhưng vẫn bị loại đáng tiếc sau khi để thua sát nút đội cửa dưới Al Wehda. 

CR7 trở thành tâm điểm của sự chỉ trích không chỉ bởi màn thể hiện gây thất vọng mà còn bởi khoảnh khắc to tiếng với Ban huấn luyện. Cụ thể sau khi trọng tài người Romania Radu Petrescu cắt còi hết hiệu một, Ronaldo liên tục lắc đầu đi vào đường hầm. Lúc đó, Al Nassr đang bị đội khách Al Wehda dẫn 1-0. Thủ quân 38 tuổi nhìn về phía đồng đội, rồi lại quay đi và lắc đầu.

ronaldo
Ronaldo có màn trình diễn thất vọng ở trận thua của Al Nassr tại bán kết Cúp Nhà vua rạng sáng 25/4

Nguyên nhân chân sút 37 tuổi nói lớn tiếng với ban huấn luyện cũng đã được tiết lộ mới đây. Được biết, Ronaldo đòi phải tưới thêm nước lên cỏ. Theo báo Bồ Đào Nha O Jogo, Ronaldo trách người chịu trách nhiệm cho mặt sân Al Awal Park của Al Nassr. Anh cho rằng cỏ quá khô và yêu cầu họ tưới nước lên cỏ trước khi hiệp hai bắt đầu.

Quay trở lại với màn thể hiện của Ronaldo trong trận Bán kết Cúp Nhà vua Saudi Arabia vào rạng sáng nay, anh đã sáu lần dứt điểm trong trận, trong đó hai lần bóng hướng về cầu môn đều bị thủ môn đội khách cản phá ấn tượng. Gần cuối trận,  Ronaldo còn đánh đầu tạo cơ hội cho đồng đội dứt điểm nhưng không thành.

Sau trận thua, Ronaldo tỏ rõ sự thất vọng. Anh gục xuống sân rồi cùng một số đồng đội vào thẳng đường hầm mà không cảm ơn sự cổ vũ của CĐV nhà.

ronaldo
Ronaldo lớn tiếng với ban huấn luyện, đòi tưới thêm nước cho cỏ.

Ronaldo đứng trước nguy cơ có mùa giải thứ 2 liên tiếp trắng tay. Trước đó, Al Nassr cũng bị loại khỏi Siêu cúp Saudi Arabia từ vòng bán kết. Tại giải VĐQG, CLB chủ sân Mrsool Park cũng đang kém Al Ittihad 3 điểm cùng một trận chơi nhiều hơn.

Sau khi sa thải HLV Rudi Garcia, Al Nassr không thể cải thiện phong độ. Ở trận trước, họ thua đội cùng thành phố Al Hilal tại Saudi League. Với Ronaldo, anh có trận tịt ngòi thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường.

VIDEO: Ronaldo chê mặt cỏ quá khô khi Al Nassr thua 
Theo dõi Sports442 trên