sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Đội trưởng Everton dính chấn thương kinh hoàng sau trận hòa nghẹt thở trước Leicester

Thứ ba, 02/05/2023 15:08 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Trong khuôn khổ vòng 34 giải Ngoại hạng Anh, trụ cột Seamus Coleman của Everton đã không may bị chấn thương sau pha va chạm với cầu thủ bên phía Leicester.

Trong một ngày rượt đuổi tỉ số kịch tính trên sân King Power, đội trưởng của Everton, Seamus Coleman đã không may dính phải chấn thương kinh hoàng và phải rời khỏi sân bằng cáng ngay trước khi tiếng còi kết thúc hiệp 1 vang lên.

Ở phút 44 của trận đấu, ngôi sao 34 tuổi đã bị gập đầu gối sau pha va chạm mạnh với cầu thủ bên phía đối phương, Boubakary Soumare. Sau hành vi phạm lỗi, Soumare đã nhận ngay một chiếc thẻ vàng từ phía các trọng tài. Dẫu vậy, trước khi được đưa ra trên cáng, Coleman vẫn cố gắng gượng dậy để cổ vũ các động đội cũng như cảm ơn người hâm mộ đội bóng.

Seamus Coleman dinh phai chan thuong kinh hoang trong tran gap voi Leicester
Seamus Coleman dính phải chấn thương kinh hoàng trong trận gặp với Leicester

Huấn luyện viên của Everton, Sean Dyche thừa nhận rằng chấn thương của ngôi sao chủ chốt đội bóng dường như khá nghiêm trọng. Phát biểu sau trận đấu, nhà cầm quân người Anh cho biết: "Thật đáng tiếc. Chúng tôi đang chờ tin tức, có thể đây là một chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Tôi nghĩ anh ấy đã thật tuyệt vời”. 

Cựu hậu vệ Liverpool, Carragher cũng đã có những chia sẻ sau chấn thương của Coleman: “Chấn thương của Coleman sẽ là một vấn đề thực sự đối với Everton mùa này. Bởi vì mỗi khi anh ấy ra sân thi đấu, tôi đều cảm thấy đây là cầu thủ hay nhất trên sân và anh ấy luôn mang lại sự khác biệt cho Everton.

Không chỉ là khả năng lãnh đạo mà còn là năng lượng thực sự mà anh ấy đã đem đến. Xem xét những gì mà Coleman đã làm cho câu lạc bộ trong suốt 12 năm gắn bó, đây là một trong những bản hợp đồng đáng giá nhất trong lịch sử của Everton. Không còn nghi ngờ gì nữa, họ sẽ vô cùng nhớ anh ấy”.

Seamus Coleman dinh phai chan thuong kinh hoang trong tran gap voi Leicester
Seamus Coleman dính phải chấn thương kinh hoàng trong trận gặp với Leicester

Trong cuộc trò chuyện trên kênh BBC, cựu cầu thủ Man City, Michael Brown bày tỏ lo ngại rằng Coleman có thể đã dính chấn thương dây chằng chéo trước (ACL).

“Có vẻ đã không ổn đối với Coleman. Soumare vừa va vào một bên ống chân của anh ấy và đó có thể là một chấn thương ACL”, Michael Brown cho biết.

Chấn thương của Coleman sẽ là mối bận tâm lớn đối với Everton khi đội bóng chủ sân Goodison Park đang tìm cách thoát khỏi nhóm đua trụ hạng tại Premier League. Sau trận gặp Leicester, thầy trò huấn luyện viên Sean Dyche sẽ còn phải tiếp tục chạm trán với bốn đội bóng lần lượt là Brighton, Manchester City, Wolves và Bournemouth trong phần còn lại của mùa giải.

Theo dõi Sports442 trên