sports442.com
Thứ năm, 09/05/2024

Michael Bridge: 'Anh ấy sẽ một sự kết hợp tuyệt vời với Enzo Fernandez'

Thứ sáu, 30/06/2023 15:17 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Phóng viên Michael Bridge của Sky Sports cho biết rằng, Moises Caicedo và Enzo Fernandez có thể trở thành những đối tác ăn ý nếu đá cặp cùng nhau ở hàng tiền vệ của Chelsea.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea chuẩn bị đàm phán với Brighton sau khi xác định Moises Caicedo là mục tiêu chính trong mùa hè này và The Blues được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ người Ecuador. 

Phóng viên Michael Bridge của Sky Sports cho biết rằng, Chelsea quan tâm đến Moises Caicedo và biết rằng các cuộc thảo luận nội bộ đã được tổ chức trước khi diễn ra bất kỳ một vụ chuyển nhượng tiềm năng nào. Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng để The Blues có thể đạt được thỏa thuận với Brighton

moises caicedo co the tro thanh doi tac an y voi enzo fernandez
Moises Caicedo có thể trở thành đối tác ăn ý với Enzo Fernandez.

"Chelsea vẫn quan tâm. Chưa có một lời đề nghị nào, nhưng các cuộc đàm phán nội bộ đã diễn ra", Michael Bridge cho biết.

"Tất nhiên, họ quan tâm đến tháng Giêng, Arsenal cũng vậy. Arsenal đã có hai lời đề nghị bị từ chối và sau đó anh ấy ký hợp đồng mới".

"Đó rõ ràng là Brighton đang bảo vệ một trong những tài sản lớn nhất của họ. Nhưng, tất nhiên, khi bạn nghe Roberto De Zerbi nói rằng anh ấy có thể đã chơi trận cuối cùng, bạn có thể tưởng tượng rằng anh ấy sẽ ra đi vào một lúc nào đó".

Phóng viên Michael Bridge cũng nhận định rằng, Moises Caicedo và Enzo Fernandez sẽ tạo nên một "cặp đôi tuyệt vời" ở khu vực trung tuyến của Chelsea.

enzo fernandez can mot cau thu nhu moises caicedo choi bong ben canh
Enzo Fernandez cần một cầu thủ như Moises Caicedo chơi bóng bên cạnh.

"Caicedo đã chơi rất xuất sắc ở mùa giải trước. Tôi nghĩ anh ấy thật không thể tin được. Tất nhiên, họ vừa mất N'Golo Kante. Tôi nghĩ anh ấy sẽ một sự kết hợp tuyệt vời với Enzo Fernandez", Michael Bridge nói thêm.

Mùa giải tới, các CĐV của Chelsea có lẽ sẽ muốn thấy Enzo Fernandez đá chính thường xuyên hơn. Cầu thủ người Argentina là một chân chuyền bóng cực tốt. Theo Enzo đã xếp thứ 97 về số đường chuyền tiến bộ giữa các tiền vệ trong năm qua

Vì vậy, nhà vô địch World Cup sẽ cần có bóng ở trong chân, và Moises Caicedo có thừa khả năng để mang lại điều đó cho Enzo Fernandez. Cũng theo FBref, tuyển thủ Ecuador đã xếp thứ 87 về số lần tắc bóng và thứ 89 về số lần đánh chặn so với các đồng nghiệp cùng vị trí, Caicedo cho thấy sự xuất sắc trong việc thu hồi bóng. 

Theo dõi Sports442 trên