sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Xác định xong khả năng Reece James nói lời chia tay Chelsea để gia nhập bến đỗ vĩ đại mới

Thứ sáu, 30/06/2023 16:05 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, hậu vệ người Anh, Reece James đã lên tiếng loại trừ khả năng nối gót cầu thủ Kai Havertz chuyển đến câu lạc bộ Arsenal.

Bất chấp việc hàng loạt cầu thủ nói lời chia tay với đội bóng chủ sân Stamford Bridge để đi tìm thử thách mới trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, ngôi sao người Anh, Reece James dường như vẫn có ý định tiếp tục gắn bó với Chelsea trong mùa giải tới. Ngay cả khi được liên hệ chuyển đến chơi bóng cho á quân Premier League, hậu vệ của The Blues cũng cảm thấy không có hứng thú.

GettyImages-1234814722 (1)

Mùa giải vừa qua, đội bóng phía Tây đã gây thất vọng nặng nề khi họ chỉ cán đích ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng, qua đó đánh mất cơ hội giành vé tham dự cúp châu Âu mùa sau. Chính vì vậy, đã có rất nhiều cái tên lựa chọn ra đi để tìm những cơ hội mới, thế nhưng khác với nhiều đồng đội, viễn cảnh chuyển sân sân Emirates vẫn không hấp dẫn được Reece James.

Trong khi đó, cách đây một ngày trước, đội bóng của đoàn quân huấn luyện viên Mikel Arteta cũng đã công bố chiêu mộ thành công đồng đội của Reece James là Kai Havertzvới mức giá 65 triệu bảng. 

Reece_James_Chelsea_2021-22 (2)

Trên Twitter, sau khi chứng kiến một người hâm mộ Arsenal đặt vấn đề rằng: “Reece James đến Arsenal, ai nói không?”. Tuy nhiên, điều không ai ngờ tới là chính hậu vệ cánh người Anh đã đưa ra lời đáp trả thẳng thừng: "Tôi nói không". Chelsea sau đó đã trả lời bình luận của James bằng cách viết: “Chúng tôi cũng nói không”. Có thể thấy, câu trả lời của ngôi sao 24 tuổi có phần tuy đơn giản, ngắn gọn nhưng chắc chắn mang tính sát thương cao cho người hâm mộ của Arsenal. 

James gia nhập Chelsea khi mới thuở thơ ấu và đã có 147 lần ra sân cho The Blues, giúp câu lạc bộ của anh lên ngôi vô địch Champions League vào năm 2021. Mùa trước, Reece James chỉ ra sân 16 lần ở Ngoại hạng Anh vì chấn thương. Chính vì vậy, cổ động viên đội bóng chủ sân Stamford Bridge hy vọng rằng, cầu thủ sinh năm 1999 sẽ nhanh chóng ổn định thể trạng để đưa sớm Chelsea trở lại trên mọi đấu trường. 

Theo dõi Sports442 trên