sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Dean Jones: 'Erik ten Hag không hề muốn loại bỏ David De Gea'

Thứ sáu, 30/06/2023 15:38 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo tiết lộ của nhà báo Dean Jones, HLV Erik ten Hag chưa bao giờ muốn David De Gea ra đi và mong mỏi thủ môn người Tây Ban Nha đồng ý bản hợp đồng mới.

Theo The Athletic, David De Gea đang đối mặt với tương lai bất định tại Man Utd và sẽ đánh giá các lựa chọn của mình sau khi hợp đồng gia hạn mà cầu thủ người Tây Ban Nha đặt bút ký ban đầu không được BLĐ Quỷ Đỏ thông qua. 

Báo cáo cho thấy Man Utd đã rút lui khỏi đề xuất gia hạn đầu tiên, trong đó bao gồm việc cầu thủ người Tây Ban Nha bị cắt giảm lương nhưng trong một lời đề nghị gần nhất, Quỷ Đỏ muốn De Gea giảm sâu những gì nhận được tại sân Old Trafford. 

erik ten hag duoc cho la van muon david de gea tiep tuc gan bo voi man utd
Erik ten Hag được cho là vẫn muốn David De Gea tiếp tục gắn bó với Man Utd.

Điều này được hiểu rằng sự không chắc chắn của Erik ten Hag đã khiến tương lai của David De Gea ở Man Utd có nguy cơ khép lại, với việc câu lạc bộ lùng sục thị trường để tìm người thay thế. Andre Onana là mục tiêu được cho hàng là số 1 trong việc thay thế De Gea. 

Tuy nhiên, nhà báo Dean Jones cho biết rằng, Erik ten Hag chưa bao giờ quay lưng với David De Gea và rất muốn giữ chân thủ thành này trong mùa giải tiếp theo.

"Erik ten Hag không hề muốn loại bỏ David De Gea vào bất kỳ thời điểm nào. Suy nghĩ của Erik ten Hag, theo tôi hiểu, luôn là gắn bó thêm một mùa giải nữa với De Gea hơn là mua thủ môn phù hợp với chiến lược dài hạn của mình tại câu lạc bộ", Dean Jones nói.

"De Gea có thành tích giữ sạch lưới rất tốt. Anh ấy đã thể hiện rất tốt ở Man Utd  mùa trước. Tôi biết đã có một vài sai lầm nghiêm trọng, nhưng điều đó có thể xảy ra với bất kì thủ môn nào ở bất kỳ thời điểm nào".

thu thanh nguoi tay ban nha dang doi mat voi tuong lai bat dinh tai man utd
Thủ thành người Tây Ban Nha đang đối mặt với tương lai bất định tại Man Utd.

"Tôi không nghĩ đây là trường hợp Erik ten Hag thay đổi quyết định dù chỉ một lần, từ tình huống của các thủ môn".

David De Gea có thể trở thành tên tuổi lớn tiếp theo chuyển từ Premier League sang thi đấu tại Saudi Pro League, theo CaughtOffside. Thủ thành người Tây Ban Nha được cho là đang cân nhắc khả năng chuyển đến quốc gia Trung Đông này.

Báo cáo cho thấy tuyển thủ Tây Ban Nha chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai, nhưng việc gia nhập đội bóng của mà người đồng đội cũ, Cristiano Ronaldo đang khoác áo cũng là một lựa chọn.

Theo dõi Sports442 trên