sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Cựu tiền đạo Man Utd: 'Không thể so sánh cậu ấy với Ronaldo'

Thứ tư, 29/03/2023 15:40 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Cựu tiền đạo của Man Utd là Louis Saha đã có những phát biểu cho rằng không nên so sánh sao trẻ đang lên của Quỷ Đỏ là Alejandro Garnacho với huyền thoại Cristiano Ronaldo.

Alejandro Garnacho là cầu thủ trẻ đang có những bước phát triển vượt bậc trong màu áo của Man Utd ở mùa giải năm nay dưới sự chỉ bảo của HLV Erik ten Hag. Tiền đạo sinh năm 2004 đã vinh dự được HLV Lionel Scaloni triệu tập lên ĐTQG Argentina vừa qua nhưng chấn thương đã khiến Garnacho buộc phải rút lui đầy đáng tiếc.

Ngoài ra, Alejandro Garnacho cũng lọt vào danh sách "Top 9 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới NXNG" được đưa ra bởi tờ GOAL. Đó là một sự ghi nhận vô cùng xứng đáng cho những nỗ lực của cầu thủ người Argentina.

louis saha cho rang khong nen so sanh garnacho voi ronaldo
Louis Saha cho rằng không nên so sánh Garnacho với Ronaldo.

Ở Man Utd mùa này, Alejandro Garnacho được biết tới là một cầu thủ có khả năng tạo ra sự khác biệt mỗi khi được HLV Erik ten Hag tung vào sân từ băng ghế dự bị. Đã có rất nhiều những sự so sánh, đặc biệt là với chính thần tượng Cristiano Ronaldo thời trẻ của cầu thủ sinh năm 2004 này nhưng Louis Saha - cựu tiền đạo của Quỷ Đỏ cho rằng không nên có sự so sánh như vậy.

"Tôi có thể thấy trong mắt anh ấy rằng anh ấy muốn thể hiện, tuy nhiên bạn không thể so sánh bất kỳ ai với Cristiano Ronaldo. Không có sự so sánh ở đây", Saha nói.

"Ronaldo là một con sư tử và tôi không thiếu tôn trọng Garnacho, nhưng nếu anh ấy có thể giỏi bằng một nửa Cristiano thì điều đó hoàn toàn ổn. Tinh thần thi đấu và thể chất của Ronaldo đã cho phép anh ấy chơi bóng trong 20 năm, vì vậy Garnacho sẽ phải cao ít nhất 20 cm trở lên vì Cristiano là một cầu thủ to lớn cũng có thể chơi ở vị trí tiền đạo cắm".

cau thu tre nguoi argentina dang thi dau an tuong duoi mau ao cua man utd
Cầu thủ trẻ người Argentina đang thi đấu ấn tượng dưới màu áo của Man Utd.

“Đó là một viễn cảnh hoàn toàn khác. Garnacho có thể là một tài năng tuyệt vời trong nhiều năm nhưng không thể so sánh cậu ấy với Cristiano vì điều đó mang lại áp lực rất lớn. Nó giống như việc so sánh bất kỳ tiền vệ người Pháp nào với Zinedine Zidane. Mọi người không nên làm như vậy".

Màn trình diễn ấn tượng của Alejandro Garnacho khiến cho cầu thủ này nhận được sự quan tâm vô cùng lớn tới từ các CLB ở khắp châu Âu. Nhận thức được tình hình đó, Man Utd đang có những động thái nhằm "trói chân" tiền đạo người Argentina này dài hạn với một mức lương khủng dành cho một cầu thủ trẻ

VIDEO: Mbappe diễn thuyết khích lệ đồng đội giờ nghỉ giữa hiệp chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên