sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Từ bỏ 'nàng thơ', HLV Erik ten Hag muốn Man Utd chiêu mộ nhà ĐKVĐ Euro

Thứ tư, 01/03/2023 14:47 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Man Utd đang nhắm tới nhà ĐKVĐ Euro là Nicolo Barrella trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây như một sự phương án nâng cấp tuyến giữa.

Sau khi chiêu mộ Casemiro và Christian Eriksen vào mùa hè năm ngoái, Man Utd vẫn muốn tiếp tục tìm kiếm một cầu thủ nữa nơi tuyến giữa. Đã có thông tin về việc HLV Erik ten Hag muốn mang về hai bản hợp đồng lớn, một trong số đó là một tiền vệ trung tâm đẳng cấp.

hlv erik ten hag muon tai hop frenkie de jong
HLV Erik ten Hag được cho là vẫn muốn tái hợp với Frenkie de Jong

Vị chiến lược gia người Hà Lan được cho là sẽ sẵn sàng quay trở lại theo đuổi "học trò cũ" Frenkie de Jong. Ngoài ra, ông cũng sẽ xem xét cái tên Jude Bellingham trong trường hợp tuyển thủ người Anh sẵn sàng gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Thế nhưng, các báo cáo từ ấn phẩm Gazzetta dello Sport của Ý đã chọn Barella như một sự thay thế tiềm năng và dễ đạt được hơn so với hai cái tên nói trên.

Tờ Football Insider đã nói rằng HLV Erik ten Hag rất ngưỡng mộ tài năng của tuyển thủ Ý và sẵn sàng đưa cầu thủ này về với sân Old Trafford trong trường hợp Barella quyết tâm dứt áo ra đi. Để sở hữu được chữ ký của nhà ĐKVĐ Euro, chắc chắn Man Utd sẽ phải bỏ ra số tiền không dưới 70 triệu bảng.

Ngoài ra, Football Insider cũng nói rằng Liverpool và Man City cũng đang rất quan tâm tới Nicolo Barella khi họ cũng rất muốn nâng cấp khu vực trung tuyến cho mùa giải năm sau. Cầu thủ 24 tuổi này đã khẳng định mình là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới khi thi đấu ấn tượng trong màu áo của Inter Milan và ĐT Ý ở quãng thời gian đã qua.

erik ten hag nguong mo nicolo barella
Vị chiến lược gia người Hà Lan rất ngưỡng mộ Nicolo Barella

Nerazzurri hiện đang trong quá trình đàm phán hợp đồng mới với cầu thủ này, bất chấp các điều khoản hiện tại của anh kéo dài đến năm 2024. Tuy nhiên, theo InterLive, Nicolo Barella không phản đối việc chuyển đến Premier League trong tương lai và nếu trường hợp đó xảy ra thì tiền vệ người Ý chỉ muốn khoác áo Man Utd.

Nicolo Barella, 26 tuổi và hiện vẫn còn 3 năm trong hợp đồng với Inter Milan sau khi gia nhập Nerazzurri từ Cagliari với mức giá 32,5 triệu euro vào năm 2020. Tiền vệ sinh năm 1997 đã chơi 32 trận trên mọi đấu trường mùa này, đóng góp 6 bàn thắng và 7 đường kiến ​​tạo. Anh ấy đã có 42 lần khoác áo đội tuyển Ý và là cầu thủ quan trọng trong đội hình ĐT Ý lên ngôi tại VCK Euro 2020.

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên