sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Phá vỡ bế tắc vụ Mason Mount, Man Utd đàm phán trực tiếp với Chelsea

Thứ tư, 28/06/2023 22:10 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Man Utd kiên quyết rằng sẽ không đáp ứng mức giá yêu cầu lên tới 65 triệu bảng của Chelsea cho Mason Mount nhưng sẵn sàng đàm phán trực tiếp để giải quyết khúc mắc.

Chelsea tuần trước đã từ chối lời đề nghị thứ 3 của Man Utd trong thương vụ chiêu mộ Mason Mount trị giá 50 triệu bảng cộng với 5 triệu bảng phụ phí và đề nghị gặp mặt trực tiếp về tình huống này. Quỷ Đỏ vẫn kiên quyết rằng họ sẽ không tiến gần đến mức định giá 65 triệu bảng của The Blues cho một cầu thủ còn 1 năm trong hợp đồng. 

Nhưng đội chủ sân Old Trafford được cho là sẵn sàng đàm phán về cấu trúc và các điểm tốt hơn trong giá thầu 55 triệu bảng đã đưa ra và sẽ tổ chức các cuộc đàm phán với Chelsea về vấn đề này trong tuần này.

man utd se co cuoc gap mat truc tiep voi chelsea de giai quyet tinh hinh cua mason mount
Man Utd sẽ có cuộc gặp mặt trực tiếp với Chelsea để giải quyết tình hình của Mason Mount.

Không rõ liệu những cuộc đàm phán đó sẽ diễn ra trực tiếp hay qua một cuộc gọi video, nhưng Man Utd đã sẵn sàng thảo luận về lập trường của họ với Chelsea và cố gắng tìm ra tiếng nói chung, thay vì tiếp tục đấu thầu cho Mason Mount.

Các cầu thủ Chelsea, bao gồm cả Mason Mount, sẽ bắt đầu trở lại tập luyện trước mùa giải vào tuần tới, khi HLV trưởng Mauricio Pochettino bắt đầu công việc của mình. Tất cả các bên đều thừa nhận rằng sẽ tốt hơn nếu giải quyết tình huống tnày càng sớm càng tốt, hơn là để Mason Mount quay lại tập luyện trong khi cuộc đàm phán vẫn đang tiếp tục.

Man Utd vẫn hy vọng rằng họ có thể đàm phán một thỏa thuận kịp thời để Mason Mount không phải trở lại tập luyện trước mùa giải ở Chelsea, cũng như để cầu thủ người Anh có thể kịp thời góp mặt trong chuyến du đấu tiền mùa giải của Quỷ Đỏ. 

tien ve nguoi anh la muc tieu so mot cua erik ten hag o khu trung tuyen
Tiền vệ người Anh là mục tiêu số một của Erik ten Hag ở khu trung tuyến.

Mason Mount đã không đưa ra dấu hiệu nào về việc sẽ ký hợp đồng mới với Chelsea, nhưng cũng không yêu cầu rời câu lạc bộ và được cho là sẵn sàng làm theo mong muốn của Mauricio Pochettino trong trường hợp không ra đi hè này,

Ưu tiên của Mason Mount vẫn luôn là chuyển tới thi đấu cho Man Utd trong hè này và bản thân HLV Erik ten Hag cũng coi tiền vệ người Anh là cái tên quan trọng để nâng cấp hàng tiền vệ của mình.

Theo dõi Sports442 trên