sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Fabrizio Romano: 'Trọng tâm của Man Utd vẫn là Mason Mount'

Thứ ba, 27/06/2023 20:37 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man Utd vẫn tập trung vào việc chiêu mộ tiền vệ Mason Mount của Chelsea vào mùa hè này nhưng sẽ không chấp nhận mức giá quá cao.

Theo Fabrizio Romano trong chuyên mục CaughtOffside độc ​​quyền của mình, Man Utd đã có một số phương án thay thế tiềm năng trong trường hợp không thể chiêu mộ được Mason Mount, nhưng có kế hoạch tiếp tục thúc đẩy việc ký hợp đồng với tiền vệ của Chelsea.

Mason Mount được cho là sẽ không ký hợp đồng mới với Chelsea bây giờ và muốn chuyển đến Man Utd vào mùa hè này, nhưng hiện tại, The Blues và Quỷ Đỏ đang có một chút chênh lệch về giá trị mặc dù có 3 lời đề nghị đến từ đội bóng của Erik Ten Hag vào tuần trước.

man utd van muon chieu mo mason mount
Man Utd vẫn muốn chiêu mộ Mason Mount.

Lời đề nghị gần nhất của Man Utd cho Mason Mount là 50 triệu bảng cộng thêm 5 triệu bảng phụ phí. Tuy nhiên sau thời gian cân nhắc, Chelsea vẫn quyết định từ chối

"Tất nhiên Man Utd có những lựa chọn thay thế trong trường hợp vụ chuyển nhượng này không thành công, nhưng tôi vẫn được thông báo rằng trọng tâm bây giờ là thương vụ Mason Mount", Fabrizio Romano giải thích.

"Họ muốn hoàn thành nó trong điều kiện của họ, tình hình sẽ được thảo luận lại trong tuần này, chắc chắn. Man Utd không muốn có thêm bất kỳ khoản thuế nào vì họ đã chi số tiền lớn cho các cầu thủ gần đây. Giá hợp lý hoặc không có gì".

"Nhưng cũng đáng nói rằng Man Utd cảm thấy Mason Mount sẽ không ký hợp đồng mới với Chelsea và chỉ muốn gia nhập với họ".

tien ve nguoi anh duoc cho la cung rat muon gia nhap man utd
Tiền vệ người Anh được cho là cũng rất muốn gia nhập Man Utd.

“Hiện tại, không có tín hiệu nào từ Liverpool về việc tham gia cuộc đua, vì họ đang bận tâm với những tiền vệ khác, và Mount cũng đang tập trung cho Man Utd. Anh ấy thực sự tập trung vào Man Utd như bước tiếp theo cho sự nghiệp của mình và một trong những lý do khiến Man Utd khăng khăng rất nhiều là họ cảm thấy Mount chỉ muốn gia nhập họ".

Lời đề nghị của Chelsea đưa ra cho Man Utd là mức giá 58 triệu bảng cộng thêm 7 triệu bảng phụ phí cho Mason Mount nhưng Quỷ Đỏ cho rằng đó là mức giá không hợp lý với cầu thủ chỉ còn 1 năm trong hợp đồng. Một số nguồn tin cũng cho biết, Chelsea sẵn sàng giảm xuống mức phí rơi vào khoảng 60 triệu bảng đã bao gồm phụ phí để sớm kết thúc thương vụ này.

Theo dõi Sports442 trên