sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Man Utd muốn chiêu mộ một chữ ký chất lượng trong khung gỗ ở mùa hè này

Thứ ba, 20/06/2023 11:35 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo nguồn tin từ nhà báo Samuel Luckhurst, Man Utd được cho là muốn ký hợp đồng với một thủ môn có thể bắt chính mùa tới trong kỳ chuyển nhượng hè này.

BLĐ Man Utd được cho là đã đưa ra đã quyết định một thủ môn bắt chính trong khung gỗ mới là điều cần thiết cho Quỷ Đỏ trong bối cảnh những nghi ngờ về tương lai của David De Gea ngày càng tăng lên.

Tờ Manchester Evening News tiết lộ vào tháng trước rằng có sự không chắc chắn về vai trò số 1 của David De Gea sau mùa giải này và các nhân vật cộm cán của Quỷ Đỏ đều đang trì hoãn một động thái gia hạn hợp đồng với thủ thành người Tây Ban Nha. 

david de gea ngay cang khong chac chan tuong lai tai man utd
David De Gea ngày càng không chắc chắn tương lai tại Man Utd.

Man Utd đã theo dõi thủ môn Bart Verbruggen của Anderlecht nhưng không thực sự có những động thái nào đó rõ ràng và bản thân thủ thành này cũng chuẩn bị gia nhập Brighton. Đội chủ sân Old Trafford cũng đã được liên kết với thủ môn Diogo Costa của Porto và Andre Onana của Inter Milan trong khi một cái tên khác nằm trong danh sách mục tiêu là David Raya đã đạt thỏa thuận cá nhân với Tottenham. 

HLV Erik ten Hag đã từng làm việc với Andre Onana tại Ajax nhưng thủ môn này chỉ chơi 8 trận trong mùa giải cuối cùng dưới thời chiến lược gia người Hà Lan trước khi hết hạn hợp đồng. Cả Onana và Costa đều còn hợp đồng với câu lạc bộ chủ quản của mình cho đến năm 2027, điều đó sẽ khiến Man Utd tốn một khoản phí lớn nếu muốn chiêu mộ. David Raya muốn rời Brentford nhưng các nguồn tin cho rằng Tottenham đang chuẩn bị hoàn tất thỏa thuận cho thủ thành người Tây Ban Nha

man utd duoc cho la da tinh tuoi nhung phuong an thay the david de gea
Man Utd được cho là đã tính tới những phương án thay thế David De Gea.

Man Utd đã gia hạn hợp đồng với hai thủ thành dự bị là Tom Heaton và Nathan Bishop vào tuần trước trong bối cảnh Dean Henderson có thể được bán đứt cho Nottingham Forest trong giai đoạn sắp tới của kỳ chuyển nhượng. 

Nottingham Forest đã thông báo cho Dean Henderson về ý định ký hợp đồng lâu dài với thủ môn người Anh sau khi họ giành được một suất trụ hạng tại Premier League. Mức phí dự kiến mà Nottingham Forest trả cho Man Utd sẽ rơi vào khoảng 30 triệu bảng. 

Ưu tiên của Man Utd lúc này sẽ là giải quyết tình hình của David De Gea trước khi có bất cứ động thái nào khác trong việc chiêu mộ thủ môn mới. Ngoài ra, Dean Henderson cũng có thể được bán ngay khi thỏa thuận với De Gea được ký kết chính thức.

Theo dõi Sports442 trên