sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Man Utd đưa ra động thái gây sốc trong thương vụ chiêu mộ Rasmus Hojlund

Thứ ba, 20/06/2023 11:16 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Man Utd đang bắt đầu tìm kiếm những phương án giải quyết bài toán đưa tiền đạo người Đan Mạch, Rasmus Hojlund về với sân Old Trafford trong mùa hè này.

Man Utd vẫn đang tìm kiếm một trung phong cắm mới vào mùa hè này, HLV Erik ten Hag rất muốn có một cái tên đủ sức để dẫn dắt hàng công của Quỷ Đỏ. Đội chủ sân Old Trafford phụ thuộc rất nhiều vào các bàn thắng của Marcus Rashford ở mùa giải trước và khi tiền đạo này thi đấu không tốt, Man Utd thường rất bế tắc. 

Nhiều báo cáo trong những tuần qua đã giải thích rằng Man Utd đang xem tiền đạo Rasmus Hojlund của Atalanta là lựa chọn đầu tư hợp lý cho tương lai, sau khi sự quan tâm đến Harry Kane được cho là đã kết thúc bởi mức giá không thực tế của cầu thủ này đưa ra bởi chủ tịch Daniel Levy của Tottenham. 

rasmus hojlund dang rat muon gia nhap man utd
Rasmus Hojlund đang rất muốn gia nhập Man Utd.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Rasmus Hojlund thực sự rất muốn chuyển tới Man Utd ngay lập tức và hiện đang có những động thái thúc đẩy nhằm sớm được ra đi.

"Atalanta hiện muốn có gần 70 triệu Euro cho Rasmus Hojlund. Man Utd cho rằng mức giá đó là không thực tế và muốn có một mức phí thực tế hơn", Fabrizio Romano nói.

"Rasmus Hojlund thực sự rất muốn ra để cập bến Man Utd và đứng về phía Man Utd khi cho rằng mức giá đó là không phù hợp".

Với việc Atalanta được cho là đang định giá Rasmus Hojlund ở mức 70 triệu Euro, Steve Bates đã tuyên bố rằng HLV Erik ten Hag có thể sẽ chấp thuận một động thái cho Amad Diallo gia nhập câu lạc bộ Ý theo dạng cho mượn trong một năm như một phần của thỏa thuận dành cho Rasmus Hojlund.

amad diallo tung khoac ao atalanta
Amad Diallo từng khoác áo Atalanta.

Sự trưởng thành của Amad Diallo trong mùa giải trước là vô cùng tuyệt vời khi đoạt danh hiệu "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa của Sunderland" trong thời gian cho mượn dài hạn tại Championship mùa trước. Tương lai của cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ được HLV Erik ten Hag đánh giá kỹ càng ở giai đoạn tiền mùa giải trong những trận đấu giao hữu của Man Utd. 

Tất nhiên, Amad Diallo đã ở Atalanta trước khi anh ấy gia nhập Man Utd vào năm 2021. Vì vậy cầu thủ này hoàn toàn không lạ lẫm gì với môi trường bóng đá Serie A cũng như lối chơi của Atalanta. 

Theo dõi Sports442 trên