sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Trò cưng của HLV Pep Guardiola lên tiếng bác bỏ tin đồn quay trở lại 'mái nhà xưa'

Thứ ba, 20/06/2023 15:36 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, tiền vệ người Đức, Ilkay Gundogan đã lên tiếng phủ nhận khả năng trở lại câu lạc bộ Borussia Dortmund vào mùa hè này.

Mới đây, phát biểu với giới truyền thông trước thềm trận giao hữu quốc tế cuối cùng của đội tuyển Đức và Colombia, siêu sao vừa mới giành cú ăn ba lịch sử cùng với Man City, Ilkay Gundogan đã có những chia sẻ liên quan đến câu chuyện đi hay ở tại Man City trong kỳ chuyển nhượng hè này.

1421406884 (1)
Ilkay Gundogan đã lên tiếng phủ nhận khả năng trở lại câu lạc bộ Dortmund vào mùa hè này.

Bên cạnh những đồn đoán gia nhập câu lạc bộ Barcelona, trong thời gian gần đây, đã có nhiều thông tin cho rằng chân sút người Đức sẽ quay trở về 'mái nhà xưa' Borussia Dortmund. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1990 đã lên tiếng bác bỏ khả năng này khi chia sẻ rằng: 

"Đã có liên hệ, tôi có thể nói với bạn như vậy. Không phải với cá nhân tôi mà là giữa giám đốc thể thao Sebastian Kehl và người đại diện của tôi. Tất nhiên tôi có mối liên hệ chặt chẽ với BVB. Thực tế là có những tin đồn. 

Nhưng thành thật mà nói, xác suất không cao như vậy. Việc trở lại Bundesliga không phải là điều mà tôi đang cân nhắc. Hiện tại, tôi vẫn chưa đưa ra quyết định nào về tương lai của mình, các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra. Bạn sẽ là người đầu tiên biết khi quyết định được đưa ra", ngôi sao người Đức nói với các phóng viên trước trận giao hữu với Colombia.

Ilkay_Gundogan_Man_City_2022-23 (1)
Ilkay Gundogan đã lên tiếng phủ nhận khả năng trở lại câu lạc bộ Borussia Dortmund vào mùa hè này.

Trong mùa giải vừa qua, Gundogan lại một lần nữa thể hiện tầm quan trọng của mình trong sơ đồ chiến thuật của huấn luyện viên Pep Guardiola. Ngôi sao người Đức đã góp công lớn với nhiều bàn thắng quan trọng trong quá trình giúp Man City chinh phục cú ăn ba vĩ đại. Chính vì vậy, vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha vẫn luôn bày tỏ mong muốn cầu thủ 32 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ sân Etihad.

Hiện tại, Gundogan dường như vẫn đang đứng ở trước "ngã ba đường" khi cả gã khổng lồ xứ Catalan lẫn câu lạc bộ Arsenal đều đang khao khát có được sự phục vụ của anh. Trong khi đó, ban lãnh đạo và người hâm mộ The Citizens vẫn luôn nuôi hy vọng cầu thủ này sẽ ở lại và gắn bó với màu áo của Man xanh thêm một thời gian nữa.

Theo dõi Sports442 trên