sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Juventus chiêu mộ luôn con trai của Tổng thống Liberia để kế vị Di Maria

Thứ tư, 28/06/2023 15:35 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Mới đây, câu lạc bộ Juventus đã đạt được thỏa thuận với Lille về việc ký hợp đồng với ngôi sao đội tuyển quốc gia nam Hoa Kỳ, Timothy Weah.

Theo tờ Goal đưa tin, gã khổng lồ nước Ý, Juventus mới đây đã chính thức ký hợp đồng thành công với ngôi sao Timothy Weah từ phía từ Lille trong một thỏa thuận trị giá 12 triệu euro.

Được biết, tiền vệ người Mỹ gốc Liberia sẽ có 5 năm gắn bó tại Bà đầm già thành Turin và nhận mức lương 2 triệu euro mỗi mùa. Theo dự kiến, vào cuối tuần này, chân sút sinh năm 2000 sẽ tham gia cuộc kiểm tra y tế trước khi hoàn tất việc chuyển sang "Bianconeri" chơi bóng. 

Tim_Weah (1)
Juventus chiêu mộ luôn con trai của Tổng thống Liberia để kế vị Di Maria

Trên Twitter, chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano đã chia sẻ rằng: "Juventus đã đạt được thỏa thuận hoàn toàn về việc ký hợp đồng với Timothy Weah. Here we go. 

Hai câu lạc bộ đã đạt thỏa thuận về khoản phí chuyển nhượng 12 triệu euro. Các cuộc kiểm tra y tế sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Thỏa thuận dài hạn cũng đã được đồng ý và Weah đang rất hào hứng cho một chương mới trong sự nghiệp tại Italia. Mọi chuyện đã hoàn tất để có thể chuẩn bị ký kết". 

Với việc chuyển đến đội bóng chủ sân Allianz thi đấu, Timothy sẽ tiếp bước cha mình gia nhập đấu trường danh giá Seriea A. Được biết, cha của ngôi sao người Mỹ chính là huyền thoại George Weah - người đang là đương kim tổng thống Liberia. Trong quá khứ, ông cũng đã từng có một giai đoạn huy hoàng khi khoác áo AC Milan giai đoạn (1995-2000) và giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA vào năm 1995.

Nhờ khả năng linh hoạt khi có thể đảm nhận được cả vị trí tiền vệ cánh và hậu vệ cánh, Timothy Weah sẽ là một sự lựa chọn thú vị tại Juventus khi đội bóng này đang tìm cách trở lại mạnh mẽ hơn vào mùa giải tới đây. 

capture-1669334532363161449224 (1)
Juventus chiêu mộ luôn con trai của Tổng thống Liberia để kế vị Di Maria

"Bianconeri" lẽ ra đã kết thúc chiến dịch năm nay ở vị trí thứ tư, tuy nhiên họ đã bị trừ 10 điểm do bị kết tội thổi phồng phí chuyển nhượng để tăng vốn đầu tư giả mạo giúp tài sản của CLB lớn hơn nhiều so với giá trị thực. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc những gã khổng lồ nước Ý đã đánh mất tấm vé tham dự Champions League mùa tới, dẫu vậy, họ vẫn có thể giành quyền tham dự vòng bảng Europa Conference League mùa sau nếu có thể vượt qua vòng play-off. 

Theo dõi Sports442 trên