sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Lộ diện 4 mục tiêu dự phòng cho thương vụ Mason Mount của Man Utd

Thứ hai, 26/06/2023 09:40 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo nguồn tin từ ESPN, Man Utd đang xem xét các mục tiêu khác ở vị trí tiền vệ do lo ngại sự đình trệ trong việc đàm phán với Chelsea cho Mason Mount.

Man Utd đã có 3 lần trả giá cho Mason Mount nhưng tất cả đều đã bị Chelsea từ chối, lần gần nhất Quỷ Đỏ đã đưa ra con số 50 triệu bảng cộng thêm 5 triệu bảng phụ phí

Tuy nhiên, Chelsea cho biết họ sẽ chấp nhận lời đề nghị trị giá 58 triệu bảng cộng với 7 triệu bảng phụ phí khác và đề xuất các cuộc đàm phán trực tiếp với Man Utd nhằm giải quyết tình hình.

man utd da 3 lan bi chelsea tu choi loi de nghi cho mason mount
Man Utd đã 3 lần bị Chelsea từ chối lời đề nghị cho Mason Mount.

Tuy nhiên, Man Utd tin rằng việc định giá Mason Mount của mình là công bằng khi tuyển thủ Anh chỉ còn 1 năm trong hợp đồng và bản thân cầu thủ đã thông báo cho Chelsea về mong muốn chuyển đến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. 

Nguồn tin từ ESPN cho biết rằng lời đề nghị mới nhất của Man Utd dành cho Mason Mount vẫn còn trên bàn đàm phán, nhưng Quỷ Đỏ lúc này cũng đã bắt đầu chuyển hướng sang các mục tiêu khác, bao gồm Moises Caicedo của Brighton, Mohammed Kudus của Ajax và Taylor Booth của FC Utrecht.

Trong số những cái tên này, Moises Caicedo của Brighton là mục tiêu rõ ràng được ưu tiên hơn cả khi mà cầu thủ người Ecuador đã chứng minh được bản thân ở Premier League. Trong quá khứ, Caicedo từng thổ lộ rằng, mơ ước của mình là đượ chuyển tới thi đấu cho Man Utd với Antonio Valencia là niềm cảm hứng. Tuy nhiên trong thương vụ này, Quỷ Đỏ hứa hẹn sẽ phải bỏ ra không dưới 80 triệu bảng.

quy do duoc cho la se chuyen huong sang chieu mo moises caicedo
Quỷ Đỏ được cho là sẽ chuyển hướng sang chiêu mộ Moises Caicedo.

Man Utd đang làm việc trong một ngân sách hạn chế vào mùa hè này. Ngoài một tiền vệ, HLV  Erik ten Hag cũng muốn ký hợp đồng với một tiền đạo đẳng cấp và một thủ môn phù hợp với triết lý của mình. 

Sự không chắc chắn về tương lai của David De Gea có nghĩa là tiền có thể phải được chi để ký hợp đồng với thủ môn có thể bắt chính ngay lập tức như một sự thay thế hoặc có thể là cạnh tranh trong khung gỗ. 

Hợp đồng của David De Gea sẽ hết hạn vào cuối tháng này và các cuộc đàm phán về một thỏa thuận mới được mô tả là chưa có gì chắc chắn. 

Theo dõi Sports442 trên