sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

West Ham từ chối 105 triệu bảng của Arsenal cho Declan Rice

Thứ tư, 28/06/2023 14:27 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Thương vụ chuyển nhượng giữa West Ham, Arsenal và Man City liên quan đến cái tên Declan Rice đã bước sang một ngã rẽ khác.

Đêm qua (giờ Việt Nam), Arsenal đã gửi giá thầu mới cho West Ham về trường hợp của tiền vệ Declan Rice. Theo đó, các Pháo Thủ đưa ra mức giá 100 triệu bảng cộng với 5 triệu bảng phụ phí, theo nguồn tin từ The Athletic.

Sau 2 lời đề nghị thấp hơn và đã bị từ chối trước đó, Arsenal cảm thấy rằng nỗ lực thứ 3 của họ sẽ đạt được tất cả những mong muốn mà chủ tịch David Sullivan và ban lãnh đạo West Ham mong muốn.

arsenal chua duoc chap thuan loi de nghi cho declan rice
Arsenal chưa được chấp thuận lời đề nghị cho Declan Rice.

Tuy nhiên, theo Jacob Steinberg của The Guardian, West Ham dù không từ chối mức giá nói trên nhưng đã không chấp nhận lời đề nghị vì cơ cấu thanh toán mà Arsenal đang cố gắng áp đặt cho thương vụ này.

Nhà báo này cũng lưu ý rằng Man City dự kiến ​​sẽ trả giá lại và bản thân cầu thủ này được cho là cũng sẽ muốn tham gia vào dự án của Pep Guardiola đang xây dựng tại Man City nếu đó là mức giá được West Ham chấp nhận.

"West Ham đã không chấp nhận lời đề nghị mới nhất trị giá 105 triệu bảng của Arsenal cho Declan Rice", Jacob Steinberg viết trên Twitter.

"Họ không hài lòng với cơ cấu thanh toán do Arsenal đề xuất. Các cuộc đàm phán đang diễn ra - bản thân lời đề nghị không bị từ chối - và West Ham mong đợi Man City sẽ tham gia đấu thầu".

west ham cung dang cho doi man city dua ra muc gia moi cho declan rice
West Ham cũng đang chờ đợi Man City đưa ra mức giá mới cho Declan Rice.

Arsenal từ lâu đã coi Declan Rice là mục tiêu chuyển nhượng số một trong kỳ chuyển nhượng hè này trong một nỗ lực nâng cấp hàng tiền vệ để chinh chiến tại UEFA Champions League mùa tới. Đương nhiên là muốn thương vụ này đạt được thỏa thuận, các Pháo Thủ nhiều khả năng sẽ phải chấp nhận cơ cấu thanh toán của West Ham. 

Một số nguồn tin cho biết rằng, West Ham muốn mức phí chuyển nhượng 100 triệu bảng cứng cho Declan Rice được Arsenal thanh toán tối đa trong vòng 2 năm. 

Rõ ràng là nếu đội bóng của HLV Mikel Arteta không nhanh chân, họ hoàn toàn có thể bị Man City "nẫng tay trên" Declan Rice trong thương vụ này. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola luôn nổi tiếng là có những thương vụ đàm phán "đánh nhanh rút gọn" cực kỳ hiệu quả. 

Theo dõi Sports442 trên