sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Chiêu mộ tiền đạo người Pháp, Man Utd bị đối tác hét giá khủng

Thứ tư, 28/06/2023 14:51 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Man Utd được cho là đã từ bỏ thương vụ chiêu mộ Randal Kolo Muani do mức định giá 100 triệu euro (86 triệu bảng) của Frankfurt cho tiền đạo người Pháp.

Erik ten Hag đã coi việc ký hợp đồng với một tiền đạo mới là một trong những ưu tiên hàng đầu của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè và một số những cái tên đã lộ diện trong danh sách rút gọn của Man Utd. 

Harry Kane ban đầu được coi là mục tiêu ưu tiên số một nhưng Man Utd sau đó đã rút khỏi cuộc đua giành tiền đạo của Tottenham do mức giá được Quỷ Đỏ cho rằng là phi thực tế, lên tới 100 triệu bảng. Đó là lý do vì sao, HLV Erik ten Hag chấp nhận sẽ không thể chiêu mộ Kane, ít nhất ở mùa hè này và chuyển hướng sao các mục tiêu khác. 

man utd quan tam toi tien dao randal kolo muani
Man Utd quan tâm tới tiền đạo Randal Kolo Muani.

Theo The Mirror, Man Utd cũng đã có cuộc đàm phán với Frankfurt về một thỏa thuận cho tiền đạo Randal Kolo Muani trong mùa hè này. Tuy nhiên, báo cáo tuyên bố rằng Quỷ Đỏ được cho là sẽ không quá tập trung vào thương vụ này vì câu lạc bộ Bundesliga đang yêu cầu phí chuyển nhượng lên tới 100 triệu euro (86 triệu bảng).

Randal Kolo Muani, người đã gia nhập Frankfurt theo dạng chuyển nhượng tự do từ Nantes năm ngoái, đã ghi 15 bàn trong mùa giải đầu tiên ở Bundesliga. Các báo cáo ở Đức cho biết Bayern Munich cũng đã xem xét một động thái cho cầu thủ 24 tuổi, nhưng giống như Man Utd, Hùm Xám cho rằng mức giá của tiền đạo người Pháp là quá đắt. 

Bayern Munich hiện cũng đang theo đuổi một thỏa thuận cho Harry Kane, mặc dù lời đề nghị mở đầu trị giá 70 triệu euro (60 triệu bảng) của họ đã bị Tottenham từ chối thẳng thừng. 

frankfurt muon 100 trieu euro cho tien dao nguoi phap
Frankfurt muốn 100 triệu euro cho tiền đạo người Pháp.

Trong khi đó, Man Utd vẫn đang đàm phán với Atalanta về một thỏa thuận cho tiền đạo người Đan Mạch, Rasmus Hojlund. Cầu thủ 20 tuổi có cùng người đại diện với HLV Erik ten Hag của Quỷ Đỏ, được cho là đã có những cuộc gọi video với chiến lược gia người Hà Lan

Tuy nhiên, Man Utd cũng đồng ý rằng Rasmus Hojlund chưa thể ngay lập tức gánh vác hàng công của Quỷ Đỏ cũng như cho rằng mức giá lên tới 86 triệu bảng mà Atalanta đưa ra là không thực tế. 

Theo dõi Sports442 trên