sports442.com
Thứ ba, 07/05/2024

Man City rời cuộc đua, Arsenal tiến sát thỏa thuận Declan Rice

Thứ tư, 28/06/2023 21:32 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Arsenal gần đạt được thỏa thuận với West Ham về trường hợp của Declan Rice sau khi Man City rút khỏi cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ này.

Theo nguồn tin từ David Ornstein Arsenal đã gửi lời đề nghị thứ 3 cho Declan Rice trị giá 100 triệu bảng cộng với 5 triệu bảng phụ phí cách đây không lâu. Tuy nhiên, West Ham được cho là không từ chối mức giá này nhưng không chấp nhận thỏa thuận bởi cấu trúc thanh toán.

Ở một diễn biến khác, Man City cũng đã đưa ra lời đề nghị với mức giá tổng cộng rơi vào 90 triệu bảng và West Ham ngay lập tức từ chối thẳng thừng. Mới đây, The Citizens được cho là đã rời khỏi cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Anh. 

arsenal tien gan hon voi thoa thuan chieu mo declan rice
Arsenal tiến gần hơn với thỏa thuận chiêu mộ Declan Rice.

Nguồn tin từ ESPN cũng cho biết rằng, Arsenal và West Ham vẫn đang đàm phán về cấu trúc thanh toán và tổng phí, với việc The Hammers muốn trả trước 100 triệu bảng trong vòng 2 năm và 10 triệu bảng bổ sung. Điều khoản cá nhân giữa các Pháo Thủ với Declan Rice đã được thống nhất. 

West Ham từ lâu đã chấp nhận viễn cảnh Declan Rice, người còn 1 năm trong hợp đồng cộng với tùy chọn thêm 1 năm, sẽ ra đi vào mùa hè này sau khi dẫn dắt câu lạc bộ đến chức vô địch UEFA Europa Conference League. 

Arsenal đã có 2 lời đề nghị mở đầu cho Declan Rice bị từ chối, bao gồm giá thầu trước đó là 75 triệu bảng cộng với 15 triệu bảng phụ phí. Man Utd cũng đã được liên kết với tiền vệ người Anh, nhưng họ không thực sự quá quyết tâm tới thương vụ này.

rice

Man City đã củng cố hàng tiền vệ của họ vào mùa hè này với sự xuất hiện của Mateo Kovacic từ Chelsea trong một hợp đồng trị giá 25 triệu bảng cộng thêm 5 triệu bảng phụ phí. Sự quan tâm của The Citizens dành cho Declan Rice đã tăng lên sau khi Ilkay Gundogan rời sân Etihad để cập bến Barcelona. 

Nguồn tin từ ESPN cho rằng, Man City vẫn đang cảm thấy thoải mái dù rút lui khỏi thương vụ chiêu mộ Declan Rice vì họ đã định giá cầu thủ này không cao hơn. Đội bóng của Pep Guardiola dự kiến ​​sẽ chi phần lớn ngân sách trong mùa hè này để thực hiện một động thái cho trung vệ Josko Gvardiol và được RB Leipzig định giá khoảng 86 triệu bảng.

Theo dõi Sports442 trên