sports442.com
Thứ sáu, 10/05/2024

Trói chân sao trẻ, Real Madrid thưởng nóng 'siêu hợp đồng' 1 tỉ euro

Thứ tư, 28/06/2023 16:45 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, ngôi sao Eduardo Camavinga được cho là đã đồng ý ký vào một bản hợp đồng mới với câu lạc bộ Real Madrid.

Mới đây, theo tờ Marca đưa tin, câu lạc bộ Real Madrid đã "thưởng nóng" cho ngôi sao Eduardo Camavinga bản hợp đồng mới kèm theo những điều khoản hấp dẫn sau những đóng góp to lớn của tuyển thủ người Pháp.

Theo đó, chân sút trẻ sinh năm 2002 đã đồng ý sẽ ở lại câu lạc bộ ít nhất đến năm 2028 cùng với điều khoản giải phóng hợp đồng sẽ tăng từ 700 triệu euro (thỏa thuận cũ) lên 1 tỷ euro.

mjamvwiknkwuvdwykdpj (1)
Eduardo Camavinga được cho là đã đồng ý ký vào một bản hợp đồng mới với câu lạc bộ Real Madrid.

Trong khoảng thời gian khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Eduardo Camavinga đã liên tục có những màn trình diễn ấn tượng ở cả hàng tiền vệ và từ vị trí hậu vệ trái, qua đó trở thành một trong những ngôi sao đáng tin cậy nhất trong đội hình của huấn luyện viên Carlo Ancelotti.

Với những sự cố gắng không biết mệt mỏi, đây được xem như một phần thưởng xứng đáng cho cả thái độ mẫu mực lẫn tiềm năng không thể phủ nhận của cầu thủ 20 tuổi. 

Camavinga cũng là cầu thủ và bản hợp đồng thể hiện hoàn hảo chiến lược hiện tại ở đội bóng chủ sân Bernabeu: chiêu mộ những tài năng trẻ hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới và sẵn sàng từng bước phát triển họ. Vào tháng 8 năm 2021, tiền vệ trẻ sinh ra ở Angola chính thức gia nhập Los Blancos từ Rennes với mức giá khá khiêm tốn 30 triệu euro.

Dudu (1)
Eduardo Camavinga được cho là đã đồng ý ký vào một bản hợp đồng mới với câu lạc bộ Real Madrid.

Cũng giống như các bản hợp đồng gia hạn của Eder Militao, Rodrygo và Vinicius Junior, gã khổng lồ Real Madrid vẫn chưa công bố chi tiết về thỏa thuận với Camavinga. Tuy nhiên, tờ Marca cũng tiết lộ rằng cả bốn sẽ được chính thức tuyên bố ngay trong mùa hè năm nay. Những thương vụ này một lần nữa chứng minh tầm quan trọng của những cầu thủ trẻ này đối với tương lai của câu lạc bộ chủ sân Bernabeu. 

Theo dõi Sports442 trên
TAGS