sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Mùa giải tới sẽ cực kỳ quan trọng với Jadon Sancho

Thứ ba, 27/06/2023 18:02 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Không thể phủ nhận rằng Jadon Sancho chưa thi đấu đúng với kỳ vọng của Man Utd và màn trình diễn trong mùa giải tới đây nhiều khả năng sẽ quyết định số phận của cầu thủ này ở Old Trafford.

Jadon Sancho cập bến Man Utd vào mùa giải 2021/22 với mức giá 73 triệu bảng từ Borussia Dortmund nhưng cho tới nay, cầu thủ này vẫn chưa thể hiện đúng với phẩm chất đã từng trình diễn ở Bundesliga. 

Không thể phủ nhận rằng dưới bàn tay của HLV Erik ten Hag, Jadon Sancho đã có những sự thích nghi tốt hơn với môi trường bóng đá Anh cũng như tạo ra ảnh hưởng đôi chút. Dẫu vậy thì điều đó rõ ràng là chưa đủ so với những kỳ vọng ban đầu.

mua giai toi se cuc ky quan trong voi jadon sancho
Mùa giải tới sẽ cực kỳ quan trọng với Jadon Sancho.

Đã có nhiều đồn đoán về tương lai của Jadon Sancho trong quãng thời gian vừa qua nhưng theo Stan Collymore - cựu cầu thủ của Liverpool cho rằng, chân chạy cánh người Anh nên được trao thêm cơ hội để chứng minh bản thân. 

"Tôi yêu Sancho, tôi luôn khẳng định rằng anh ấy có thể là sự khác biệt giữa việc Man Utd giành được các danh hiệu lớn và không. Nhưng không thể phủ nhận rằng anh ấy vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng sau khi chuyển đến từ Borussia Dortmund hai năm trước", Collymore chia sẻ.

"May mắn thay cho cầu thủ chạy cánh này là anh ấy có lợi thế lớn nhất về phía mình đó là thời gian. Anh ấy mới chỉ bước sang tuổi 23 nên những năm tháng đỉnh cao của anh ấy vẫn còn 3, 4, thậm chí có thể là 5 năm nữa".

"Anh ấy cũng vẫn còn tới 4 năm trong hợp đồng với Man Utd, vì vậy câu lạc bộ không muốn để anh ấy ra đi ngay bây giờ nhưng họ đang tiến rất nhanh đến thời điểm mà cầu thủ người Anh phải xoay chuyển tình thế".

cau thu nguoi anh da tien bo nhung chua thuc su dung voi ky vong
Cầu thủ người Anh đã tiến bộ nhưng chưa thực sự đúng với kỳ vọng.

"Anh ấy đã cho thấy những gì anh ấy có thể làm vào cuối mùa giải trước, nhưng Erik Ten Hag và những CĐV trung thành với Man Utd sẽ muốn thấy nhiều hơn về điều đó ngay từ đầu mùa giải tới".

"Nếu tôi là người quản lý của anh ấy, tôi sẽ cho anh ấy thêm một mùa giải nữa để thực sự thể hiện những gì anh ấy có thể làm trước khi tôi nghĩ đến các khoản cho mượn và chuyển nhượng".

"Đối với Sancho, anh ấy phải tự nói với chính mình 'Tôi đang ở một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới, tôi sẽ đi đâu từ đây?' - Bởi vì câu trả lời là ngược lại. Anh ấy cần nghiêm túc về việc có một sự nghiệp thực sự thành công, anh ấy đang ở đúng nơi, vì vậy hãy tiếp tục và làm điều đó".

Theo dõi Sports442 trên